fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ผ่าดรีมทีมโทรโข่งรัฐ “นิด1” 4 คน 4 พรรค ประสานงา(น)

ครบแล้วสำหรับดรีมทีม คณะโฆษกและรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หรือที่เรียกสั้นๆว่าทีมโฆษกรัฐบาล ชุดของคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา1” เป็นการรวบรวมบุคคลมาจาก 4 คน 4พรรค ซึ่งตลอดเวลา1เดือนกว่าที่ผ่านมา ทางตัวโฆษกและรองโฆษกเอง โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความรู้ ความสามารถ และการประสานการทำงาน ตลอดจนเนื้อหาสาระที่ทางรัฐบาลต้องการจะสื่อสารไปยังประชาชนที่ยังดูไม่ค่อยชัดเจน แม่นยำ รวดเร็ว และราบรื่นเท่าไรนัก

 

 

 

 

 

เริ่มจากหัวหน้าทีม “นายสัตว์แพทย์ชัย วัชรงค์ “วัย 64 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักจากสังคมในสมัยรัฐบาล ทักษิณ ชินวัตร “หมอชัย”พร้อมคนรักไก่ชน รวมถึง”แอ๊ด คาราบาว” ออกมาเคลื่อนไหวให้อนุญาตเปิดสนามชนไก่ ต่อมาในสมัยรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หมอชัย ในฐานะนักวิชาการอิสระ ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้พรรคประชาธิปัตย์กรณีนโยบายจำนำข้าว ต่อมาปี 2557 หมอชัย เป็น 1 ใน 11 พยานกรณี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูก ป.ป.ช. กล่าวหาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว

 

 

 

 

 

ต่อมาปี 2559 หมอชัย เป็นพยานในคดีปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าวของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จากนั้นปี 2565 หมอชัย เข้าทำงานในคณะทำงานด้านเกษตร พรรคเพื่อไทย จากนั้น ปี 2566 หมอชัย เป็นผู้สมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 91 ของพรรคเพื่อไทย ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ภายใต้3เหตุผลหลักคือ 1. มีภาพลักษณ์ดี 2. มีความรู้ทางเศรษฐกิจ และ 3.ไม่เน้นตอบโต้ทางการเมืองมากจนเกินไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube