fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“แรมโบ้ – เอ๋ ปารีณา” 2 ตัวตึง กลับมาแล้ว!

ชื่อของ ดาวดังตัวตึงยุคลุงตู่ อย่าง “แรมโบ้- นายเสกสกล อัตถาวงศ์” ค่อยๆเฟดเลือนหาย หลังค่ายต้นสังกัดไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังและตั้งใจ แต่ด้วยดีลพิศดาร ทำให้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมรัฐบาล และ วันนี้ แรมโบ้เขากลับมาแล้ว กลับมาเสพสมตำแหน่งอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ในฐานะ 1ในคณะที่ปรึกษานายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน มีหน้าที่ให้คำปรึกษาและเสนอความเห็นหรือข้อเสนอแนะ รวมทั้งสนับสนุนภารกิจตามที่ได้รับมอบหมาย นอกจากแรมโบ้ จะกลับมาในวงโคจรการเมืองแล้ว ยังมีคนดังอีกหลายคนร่วมคณะที่ปรึกษารองนายกฯพีระพันธุ์ เช่น เสธหิ-หิมาลัย ผิวพรรณ พี่ชายแท้ๆของ ‘พล.ต.ท.ไตรรงค์’ ที่ทำคดีเว็บพนัน-ค้นบ้านบิ๊กโจ๊ก ซึ่งเสธหิ นั้นเป็นนายทหารสายผู้กว้างขวาง เดินเส้นทางเดียวกันกับ เพื่อนร่วมรุน โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 กับ “ผู้กองธรรมนัส” ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และเสธ.หิยังเป็นเพื่อนซี้กับ “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” อีกด้วย

 

 

 

 

นอกจากจากแรมโบ้-เสธ.หิ แล้ว ยังมี นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี น้องชายแท้ๆของแรมโบ้ ,นายสายัณห์ ยุติธรรม อดีตสส. นครศรีธรรมราชเขต 7 ,นายสามารถ มะลูลีม เด็กเก่าประชาธิปัตย์ ,นายโกวิทย์ ธารณา อดีตสส.ประชาธิปัตย์ , นายเจือ ราชสีห์ อดีตสส.สงขลา 4. นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล อดีตสส.ตรังประชาธิปัตย์ 4สมัย , น.ส.ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ สส.รวมไทยสร้างชาติ และ นางกุสุมาวดี ศิริโกมุท สส.มหาสารคาม 3 สมัย

 

 

 

 

สำหรับ แรมโบ้- เสกสกล นั้นจัดเป็นดาวดัง ตัวตึงในรัฐบาลลุงตู่ ในฐานะองค์รักษ์พิทักษ์ ลุงตู่ แบบโต้ทุกเม็ดเช็ดทุกดอก สวนทุกคนที่ดาหน้าโจมตีลุง ยิ่งเฉพาะคนจากเพื่อไทย และนายใหญ่ทักษิณ ชินวัตร ที่ แรมโบ้ จะตอบโต้ดุเดือดทุกครั้ง ที่นายใหญ่พาดพิงมายังตัวลุง หรือรัฐบาลลุง แต่หลังจากศึกเลือกตั้ง 2566 พรรคลุงความนิยมลดฮวบฮาบทำให้ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ชื่อของแรมโบ้ก็เริ่มเลือนหาย ถึงขั้นมีการประกาศตามหาคนหายกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

ต่อมาเมื่อลุงตู่ประกาศล้างมือ แรมโบ้ได้เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่ออำลาลุงตู่ พร้อมให้สัมภาษณ์อวยสุดๆเหมือนเดิมว่า “ตนอยู่มาหลายรัฐบาลหลายนายก ไม่เคยเจอนายกฯที่เป็นผู้นำประเทศ ที่มีความเสียสละและตั้งมั่นแบบพลเอกประยุทธ์ ดังนั้นความรักความศรัทธาที่ตนมีให้ จะไม่มีวันเสื่อมคลาย ” พร้อมพูดถึงทักษิณแบบกลับลำ360องศา ว่า “ดีใจทักษิณกลับบ้าน ทุกอย่างในอดีตเราต้องลืมไปให้หมด ต้องให้โอกาสและให้เกียรติท่านด้วย ทุกอย่างก็ถือว่าจบกัน ”

 

 

 

 

ส่วนดาวดังอีกรายที่หายไปนานกลับมาสร้างสีสันอีกครั้งแล้วนั้นคือ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี 4 สมัย อยู่มาแล้ว 4 พรรค ทั้ง พรรคไทยรักไทย, พรรคชาติไทย, พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

ซึ่งที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า เอ๋ ปารีณา นั้นปวารณาตัวเป็น 1ในลูกรักลุงป้อม เป็นองค์รักษ์พิทักษ์ ลุงป้อม ไม่ต่างกับที่ แรมโบ้ ปกป้อง ลุงตู่ แต่หลังศึกเลือกตั้งปี 2566 เธอออกมาสะบั้นรัก “ลุงป้อม” ทั้งเห็นใจและสะใจ ไม่ได้เป็นนายกฯ ได้สัมผัสความพ่ายแพ้ และหลังจากนั้นเหมือนเธอจะกินยาผิดซอง ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์แบบแปลกๆ เช่น ออกมาโพสต์ “ลั่นไม่เห็นใจหมอพรทิพย์ จวกมีอารมณ์เที่ยว

 

 

ไอซ์แลนด์ช่วงประชุมสภาได้ไง” หรือ โพสต์”ถึงจะหนำใจ แต่ก็ไม่เห็นด้วยตัดสิทธิลงเลือกตั้ง ‘ช่อ พรรณิการ์'” และล่าสุดสร้างความฮือฮา ด้วยการโพสต์” ชื่นชม “พิธา” ช่วยประสานงานกรณีคนไทยในอิสราเอล ถือเป็นการทำหน้าที่พลเมืองดี สวนกระแสดรามา แนะ “หัดคิดบวก” อย่างไรก็ตาม ต้องติดตาม แรมโบ้ในฐานะกุนซือรองนายกพีระพันธุ์ และเอ๋ ปารีณาใน ฐานะ ดาวดังโชเชี่ยลว่าคนทั้งคู่จะเคลื่อนไหวทางการเมืองเพื่อประโยชน์ของประชาชนได้มากน้อยแค่ไหน?

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube