fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ปืนโต”ชะตาการลุ้นแชมป์เริ่มเป๋

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ ช็อคตั้งแต่นาทีแรกจากจังหวะที่ อารอน แรมส์เดล แอสซิสต์จ่ายให้ คู่เเข่ง ยิงดื้อๆ ตั้งแต่นาทีแรก แถมหลังจากนั้นโดนเด็กเก่าของทีมยิงนำห่าง 2-0 นั่นทำให้ อาร์เซน่อล ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดหน้าแลกเอาคืนเเละสุดท้ายไล่ตีเสมอ 3-3 มาได้หวุดหวิด

 

 

 

อาร์เซน่อล ก่อนหน้านี้ฟอร์มสวยหรูดูแพงเเทบจะปูพรมเเดงรอรับเเชมป์ก็ว่าได้เลย เเต่ฟอร์มช่วงไม่กี่สัปดาห์คงไม่มีใครเชื่อว่าสุดท้าย อาร์เซนอล จะตกม้าตาย ตั้งแต่เกมเจอ ลิเวอร์พูล ที่ก็เหนือกว่านำก่อนตั้ง2-0เเต่ดันไปผ่อนเกมจนโดนไล่ตีเสมอจบที่ 2-2 เกมต่อมาที่เจอกับ เวสต์แฮม ออกนำเขาก่อนอีก 2-0 เเต่ก็มาโดนยิงคืนสองประตูรวด และเกมล่าสุดเมื่อคืนนี้เองที่โดนทีมบ๊วยเเบ่งเเต้มไปอีกแบบเล่นเอาแฟนปืนใหญ่เซงไปตามๆกัน นั้นส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บได้เพียง 3 คะเเนน จาก 3 เกม คะเเนนหลุดมือไปถึง 6 คะแนนเเล้ว นี่เเสดงให้เห็นนว่าประสบการณ์และความนิ่งในการนั่งจ่าฝูงยังเป็นปัญหาอยู่อย่างมาก

 

 

หลังจากจบ3นัดล่าสุดที่ผ่านนี้ นั้นทำให้ตำแหน่งเแชมป์ไม่ได้อยู่ในมือ อาร์เซน่อล อีกต่อไป การที่ อาร์เซน่อล พวกเขานำ แมนฯ ซิตี้ อยู่แค่ 5 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 2 เกม นั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับ เดอะ กันส์เนอร์ เเน่นอน

 

 

ซึ่งถ้าหาก แมนฯซิตี้ เก็บแต้มเกมนัดตกค้างได้ 6 เเต้ม พวกเขาก็จะทะยานแซง อาร์เซน่อล ไปนั่งจ่าฝูงทันที ทั้งที่จากที่เดิมแค่ ปืนใหญ่ เก็บแต้มเอาชนะให้ได้ทุกเกมก็จะการันตีแชมป์แบบไม่ต้องสนผลการแข่งขันของใคร นี่ยังไม่นับเกมสุดสำคัญคืนวันพุธหน้าที่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะบุกรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งก่อนหน้านี้ขอแค่เสมอก็น่าพอใจ แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ภาระกิจก็ต้องเปลี่ยนไป แค่เสมออาจไม่เพียงพออีกต่อไป ต้องบุกไปชนะ แมน ซิตี้ ให้ได้ฐานเดียว จึงจะกุมความได้เปรียบอีกครั้ง

 

 

อย่างไรก็ตาม ปืนใหญ่ ถึงแม้ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ตอนนี้พวกเขาไม่ใช่ผู้กุมชะตาการลุ้นแชมป์เสียแล้ว เพราะฟอร์มที่เเผ่วลงอย่าน่าใจหาย เเถมต่อไปจากนี้ต้องลุ้นให้คู่เเข่งที่จี้ตามมาสะดุดทำเเต้มหล่นหายด้วยอีก

 

 

ทั้งนี้ เกมนัดต่อไปของ อาร์เซน่อล จะต้องบุกไปเยือนสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ รองจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ในคืนวันพุธ ที่ 26 เมษายนนี้ ถ้าเเพ้พวกเขาจะหล่นจ่าฝูงทันที.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube