fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เร่งคลี่ปม นศ.จีน ถูกฆ่ายัดกระสอบทิ้งร่องน้ำ

จากกรณีพบศพหญิงสาวนิรนามยัดถุงกระสอบสีรุ้งใบใหญ่ที่บริเวณร่องน้ำป่ากล้วยติดกับถนนวัดต้นเชือกศาลายา จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.บางแม่นาง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี

 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 66 เวลา 15.59 น. นายมิ่งขวัญ นาคหิรัญสกุล อายุ 24 ปี อาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาจีน ประจำมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ แก้วศรี รอง สว.สอบสวน สน.ธรรมศาลา กรณี น.ส.จิน (Ms.Jin Can) อายุประมาณ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกการดนตรี ได้สูญหายไป

 

ซึ่งนายมิ่งขวัญ ได้รับการติดต่อจากบิดาของผู้สูญหาย ซึ่งเป็นครูสอนดนตรีที่ประเทศจีนว่า เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากชายลึกลับ โดยใช้วีแชทของบุตรสาว ส่งภาพ น.ส.จิน ในลักษณะถูกพันธนาการมัดมือมัดเท้ามาให้ โดยคนร้ายได้เรียกค่าไถ่เป็นจำนวนเงิน 500,000 หยวน หรือราว 2,500,000 บาท ให้โอนเข้าบัญชี Bank of China

 

ซึ่งทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ทำการตรวจสอบว่า น.ส.จิน นักศึกษาคนดังกล่าวยังอยู่ที่มหาวิทยาลัยฯหรือไม่ ปรากฏว่ามีผู้พบเห็น น.ส.จิน ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 – 19.00 น.ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุในมหาวิทยาลัยฯ จึงเกรงว่าจะเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาและทำให้เกิดความเสียหายกับทางมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งบิดาของ น.ส.จิน ไม่ได้โอนเงินตามที่คนร้ายขู่ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.จิน ได้อีกเลย จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

 

จนกระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 1 เมษายน มีชาวบ้านพบศพหญิงสาวถูกยัดใส่ถุงขนาดใหญ่มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ในเวลาต่อมาวันที่ 2 เมษายน 2566 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ รองผบช.น.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันประชุมเร่งรัดคดี ฆ่า น.ศ.ชาวจีนยัดกระสอบหลังประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้น ทราบว่านักศึกษาคนดังกล่าวได้เดินทางด้วยรถแท๊กซี่ ออกจากมหาลัยเพียงคนเดียว และนั่งรถแท๊กซี่มาลงที่เซ็นทรัลเวสเกต

 

 

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำลังติดตามตัวคนขับแท๊กซี่เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งแท๊กซี่กำลังจะเดินทางเข้ามาเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด เพื่อจะเข้ามาชี้จุดว่าไปรับและส่งน้องนักศึกษาบริเวณจุดไหนบ้างและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดต่อไป ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค1 รายงานต่อไป และขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลมากกว่านี้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube