fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วัดพลังแลกหมัด “ชูวิทย์” จอมแฉ กับ “ทนายตั้ม” หน้าหล่อ

แลกกันคนละมัดกับวลีเด็ดแฉไปไถไปขณะที่นายชูวิทย์ กำลังออกมาแฉเรื่องทุจริตต่างๆ ทั้งทุนจีนสีเทาวงการสีกากี

 

 

รวมไปถึงนโยบายไม่เอากัญชาของพรรคภูมิใจไทย ประชาชนทั่วประเทศแห่ออกมาชื่นชม ยกย่องนายชูวิทย์เป็นฮีโร่ โรบินฮู้ดเมืองไทย และชื่นชมถึงความกล้า บ้า บิ่น ที่กล้าออกมาแฉเรื่องราวต่างๆในสังคมให้เป็นที่รับรู้

 

ขณะเดียวกัน ทนายตั้ม นายษิทร เบี้ยบังเกิด ทนายคนดัง ออกมาโพสต์ข้อมูล แฉไปไถไป พร้อมกับภาพถุงใส่เงิน 6 ล้านบาท สร้างความฉงนสงสัยให้กับคนในสังคม ว่าบุคคลที่ ทนายตั้ม พูดถึงคือใคร เมื่อเข้าไปส่องในคอมเม้นท์ ก็มีการเฉลยออกมาว่า บุคคลนั้น คือ นายชูวิทย์

 

พร้อมเปิดแถลงข่าว ตั้งคำถามถึงนายชูวิทย์ ได้ง ว่ารับเงินสีเทามาจากสารวัตรซัว เจ้าของเว็ปพนันออนไลน์จำนวน 50 ล้านบาท ก่อนที่ภายหลังจะลบโพส50ล้านทิ้ง แล้วแก้เป็น10ล้านบาทก็ตาม ซึ่งทนายตั้ม เอง มั่นใจในพยานหลักฐานถึงขั้นออกมาวัดขนาดถุงโชว์สื่อมวลชน โดยอ้างว่า ไม่ได้รับงานใคร มาแฉนายชูวิทย์ จนเกิดการตอบโต้กันไปมาระหว่าง จอมแฉรุ่นใหญ่ กับทนายหน้าหล่อ

 

นายชูวิทย์ เองก็ตอบกลับว่าหากโรงพยาบาลว่าไม่รับเงินดังกล่าวตนก็จะไปเอาคืนมา?แล้วนำไปให้ผบ.ตร.แทน และที่ผ่านมาตนไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดี บอกมาตลอดว่าตัวเองว่าตัวเองเป็นมหาโจร เพราะสังคมไทยฮีโร่ตายไปหมดแล้ว มีแต่โจรแบบตนเท่านั้นที่จะปราบโจรด้วยกันได้

 

ไม่รอนาน นายชูวิทย์ ต่อสายโทรศัพท์ถึงทนายกระดูกเหล็กอย่างทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พร้อมยืนยันจะฟ้องร้องทนายตั้ม โดยทนายอนันต์ชัย เผยว่าการกระทำของทนายตั้มนั้นถือว่าเข้าข่ายผิดมรรยาท ทนายความ และหากยังไม่มีพยานหลักฐานชัดเจนแล้วนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชนยังถือว่าเข้าข่ายการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งหากทนายตั้มเก่งจริงต้องไปฟ้องศาลหรือแจ้งความ ไม่มาใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือ

 

ฟากฝั่งทนายตั้ม โต้กลับทันควันราวกับนั่งดูไลฟ์สดว่า ตนตั้งคำถาม ไปถึงนายชูวิทย์ แต่กลับไม่ตอบตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วตนเองก็มั่นใจว่าไม่มีคำถามไหน ทำประเทศชาติเสียหาย เงินจริง ถุงเงินจริง นายชูวิทย์ก็เป็นคนยืนยันเอง ว่ารับมาจริง ตนนั้นแค่เป็นห่วง ว่านายชูวิทย์ไปแตะเงินโจร เงินคนผิด ทั้งนายชูวิทย์ทั้งโรงพยาบาล จะโดนข้อหาฟอกเงินพ่วงกันไปหมด พร้อมสอดแทรกความรู้ทางกฎหมายว่า? ข้อหาฟอกเงิน โทษจำคุกสูงสุด 10 ปีต่อกรรม และ ต่างกรรมต่างวาระ พร้อมปล่อยวลีเด็ดเพิ่มเติมว่า คุกนะพี่ไม่ใช่โรงแรมเดวิส อย่าคิดไปเช็คอินบ่อย ตนเป็นห่วง

 

เหตุการณ์นี้ เหมือนไฟที่คุกรุ่น อยู่ในอก ทนายตั้มตอกย้ำความรู้สึกด้วยภาพเข้าวัดทำบุญแต่ดันไปโพสต์สาปแช่งคนอื่น? จนคอมเม้นท์ใต้โพสต์ร้อนระอุไปด้วยคณะทัวร์ ว่าเข้าวัดแต่ก็ยังไปสาปแช่งคนอื่น? ทำไมไม่ใช้หลักฐานออกมาสู้? ทำแบบนี้โคตรไร้สาระ บางโพสต์ก็ว่า แช่งเขาระวังของเข้าตัวเองนะ

 

หมัดนี้ นายชูวิทย์ ออกมาโพสต์สวนกลับทันที ว่า อ้างพระอ้างเจ้า เดินสายเข้าวัดทำบุญ แต่เข้าไม่ถึงธรรมะ เพราะจิตใจร้อนรุ่ม ต่ำทราม ทำอะไรไม่ได้อย่างที่คิดก็สาปแช่ง รักจะแฉ อย่าไปร้องงอแงเหมือนเด็ก ต้องเก่งว่าความตอบโต้กับทนายอนันต์ชัยด้วยกันที่หน้าบัลลังก์ศาลมันถึงจะเรียกว่า “ทนาย” ไม่ใช่เอาแต่ยกมือไหว้ในวัดแล้วสาปแช่งแทน พร้อมปิดท้ายว่าทรงอย่างนี้เขาเรียกกันว่า “เด็กวัด” แท้ๆ

 

หมากเกมนี้ ระหว่าง นายชูวิทย์ ที่มองตัวเองว่าเป็น มหาโจร กับ ทนายตั้ม ต้องมองกัน ยาวๆ ว่า ใครจะเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ ลงไปกองกับพื้น ก่อนกัน เพราะหากก้าวพลาด อีกฝ่าย ก็พร้อมรอซ้ำเติมได้ตลอดเวลา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube