fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ตั๋วชายหาดชิงแชมป์โลก “จ่าตอง” เชื่อ น้องๆ ทำได้

ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย “AFC Beach Soccer Asian Cup 2023” ที่ระเบิดแข้งกันระหว่างวันที่ 16-26 มี.ค.นี้ ที่หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

 

โดยรายการนี้จะคัดเอา 3 ชาติ ไปแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย “FIFA Beach Soccer World Cup 2023” ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงปลายปีนี้

 

 

ซึ่งในส่วนของทีมชาติไทยนำทัพโดย พลโทอิสระ วัชรประทีป ผู้จัดการทีม พร้อม “โค้ชเอก เศรษฐกรชัย ชื่นตา” หัวหน้าผู้ฝึกสอน เเละมี “บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์” ในฐานะประธานฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นหัวเรือใหญ่ในการดึงทัวร์นาเมนต์นี้ มาจัดในบ้านเรา เพื่อให้ทีมเท้าเปล่าไทย ได้เปรียบเสียงเชียร์จากพี่น้องแฟนกีฬาในบ้านเรา

 

 

ทัวร์นาเมนต์นี้ต้องยอมรับว่าเป็นงานหนักสุดๆ ในการฝ่าด่านทีมยักษ์ๆ เอเชีย ไม่ว่าจะเป็น บาห์เรน ,อัฟกานิสถาน ,ซาอุดิอาระเบีย แต่การได้เล่นในบ้านตัวเอง น่าจะทำให้เรามีความหวังในการลุ้นโควตา 1 ใน 3 ของทวีปมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

สำหรับนัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยสายเอ ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เจ้าภาพที่เข้ามาเล่นในเอเชียนคัพรอบสุดท้ายสมัยที่ 5 พบกับซาอุดีอาระเบีย ที่เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชียเป็นสมัยที่ 2

 

 

เกมนี้ทัพเท้าเปล่าทีมชาติไทยออกสตาร์ทไม่สวย แพ้ซาอุดีอาระเบีย 2-3 หลังเกมนี้ “พันจ่าอากาศเอก อรรถพล คำบรรลือ” นักฟุตบอลชายหาดไทยคนแรก ที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดเผยว่า เรื่องพละกำลังกับไทม์มิ่งในการเล่นของทีมชาติไทยยังน้อยไปนิด เเละ ความสัมพันธ์ในทีม คิดว่าน่าจะดีกว่านี้

 

 

อย่างไรก็ตาม เเม้เราจะเพลี่ยงพล้ำ ให้ซาอุฯ มาก่อนในเกมเเรก เเต่เส้นทางลุ้นตั๋วชิงแชมป์โลก ยังไม่จบ ยังมีอีก 2 นัดให้ ทัพเท้าเปล่าไทย ได้สู้ต่อ หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีในเกมที่เหลือเเละได้เฮกันสนั่นทั้งประเทศ

 

 

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 2 วันนี้ เวลา 20.30 น. ที่สนามฟุตบอลชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา ทัพเท้าเปล่าไทย ฟุตบอลชายหาดไทยจะลงสนามพบ อัฟกานิสถาน ขณะที่การเข้าชมการแข่งขัน มีการเปิดให้เข้าชมฟรี โดยสามารถรับบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่บูธแจกตั๋วเข้าชมด้านข้างสนาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube