fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ หยุดยากทุบ เวสต์แฮม แน่

เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่26 ฤดูกาล 2020 ถึง 2021 เป็นโปรแกรมประจำวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง  (click ดูวิดีโอ)

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 5 เกมรวด ขณะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 1 และ แพ้เพียง 1 นัด

ส่วนสถิติพบกันมาทั้งหมด 101 นัด เป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดีกว่าชนะไป 52 นัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 33 นัด และเสมอกัน 16 นัด

ความพร้อมของทั้งสองทีมเริ่มกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดพึ่งบุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจากศึกบุนเดส ลีก้า เยอรมัน มาได้ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ขาดแค่นาธาน อาเก้ ที่ได้รับบาดเจ็บยาว ขณะ จอห์น สโตนส์, ริยาด มาห์เรซ และ เควิน เดอ บรอยน์ จะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง ร่วมกับ ฟิล โฟเด้น, อิลคาย กุนโดกัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง

ส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สามารถชนะ สเปอร์ มาได้ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเดิม โดยมี อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อาร์กตูร์ มาซูอากู และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้า ขณะนักเตะที่ทำผลงานได้ดีอย่าง ทมัส ซูเช็ค , จาร์ร็อด โบเว่น, เจสซี่ ลินการ์ด พร้อมสตาร์ทเป็นตัวจริง

เกมในวันนี้ ถือว่าทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีโดยเฉพาะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ชนะมาสองเกมติด โดยเฉพาะเจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลับมาทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ เวสต์แฮม

ขณะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเสียเปรียบเรื่องสภาพร่างกายที่มีการแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เมื่อกลางสัปดาห์แต่เกมดังกล่าวก็มีการพักนักเตะหลายราย ที่สำคัญยังชนะมาติดต่อกัน 19 นัดในทุกรายการนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ ซึ่งเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ คงจัดชุดใหญ่ที่สุดลงบู๊เวสต์แฮม อย่างแน่นอน เพื่อโอกาสในการทิ้งห่าง และ การกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้

ขณะรูปเกมคาดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมเพื่อปิดเกมให้เร็วที่สุดแต่ก็คงประมาท เวสต์แฮม ไม่ได้เช่นกันเพราะกำลังมั่นใจสุดๆซึ่งคงมาเปิดหน้าแลกอย่างแน่นนอน แต่จากฟอร์มที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเส้นคงวาและชั่วโมงนี้ก็ไม่กลัวใครหน้าไหน เกมนี้จึงน่าออกมาสนุกถูกใจแฟนบอล แต่อย่างไรก็ดีขอมองไปว่าสุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ซึ่งสกอร์คาดว่าจะมีมากกว่า 1 แน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube