fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เอกชนหวังรบ.ใหม่ เน้นทีมศก.หนุนอุตฯไทย

ยังคงเป็นที่จับตามองในช่วงก่อนจะมีการเลือกตั้ง ว่าพรรคการเมืองต่างๆ จะงัดแผนเด็ด นโยบายอะไร ออกมาเพื่อโกยคะแนนนิยมจากประชาชน ซึ่งทางด้านขอภาคเอกชน ภาคธุรกิจ และผู้ประกอบการนั้นต่างก็เฝ้าดูว่าพรรคไหน จะมีแนวนโยบายที่น่าสนใจ มีทีมเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งมาฟื้นฟู และผลักดันเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทยให้เดินหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน

 

 

 

โดย นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ ส.อ.ท.เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ถ้าหากได้รัฐบาลใหม่โจทย์สำคัญๆ ที่รัฐบาลต่องเร่งทำก็คือ การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรม และเร่งหามาตรการช่วยเหลือ SME ที่อยู่ในช่วงเปราะบางอย่างเร่งด่วนที่สุด

 

ทั้งนี้นายเกรียงไกร ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า นับว่าเป็นช่วงที่มีความท้าทายสำหรับรัฐบาลในอนาคตมาก เพราะขณะนี้ทั่วโลกต่างก็มีปัญหา ดังนั้นใครที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาลใหม่ จะต้องมีความเข้าใจ เก่ง และมีวิสัยทัศน์ที่ดี มีทีมเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง

 

จากนี้ต่อไปคงต้องติดตามสถานการณ์ในสนามของการเลือกตั้ง ว่าจะมีความร้อนแรงมากน้อยแค่ไหน พรรคใดจะมีแนวนโยบายใดที่จะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทยให้มั่นคงและยั่งยืน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube