fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ไร้วี่แวว! “น้องต่อ” หลังค้นหาตลอดทั้งคืน

โดยบรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา พบสื่อจากหลายสํานักที่มาเฝ้าติดตามความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหา “น้องต่อ” ซึ่งเข้าสู่วันที่ 24 แล้วสําหรับการหายตัวไป

 

 

 

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมามูลนิธิและกู้ภัยกว่า 12 แห่ง ระดมกําลังเจ้าหน้าที่จํานวน 134 นาย พร้อมอุปกรณ์แสงสว่าง ชุดดํานํ้า โดรนใต้นํ้า และเรือ เพื่อช่วยในการค้นหา ถือเป็นการค้นหาครั้งใหญ่ที่สุดหลังแม่เด็กยอมรับสารภาพและชี้จุดที่ทิ้งเด็ก แต่ยังคงไรวี่แววพบเพียงแพมเพิร์สเด็ก 1 ผืน ซึ่งไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นของน้องต่อหรือไม่ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปและเก็บส่งให้ตํารวจนําไปพิสูจน์ต่อไป

 

ด้านคดีเจ้าหน้าที่ตํารวจได้แจ้ง 3 ข้อหากับแม่เด็กคือกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ซ่อนเร้นอำพรางศพ และให้การเท็จ พร้อมคุมตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม ซึ่งต่อมาเมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 27 ก.พ. ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนครปฐม อนุญาตให้ประกันตัว ในวงเงิน 9,000 บาท

 

โดยมี พ่อเป็นคนยื่นประกันพร้อมกับมีเจ้านายของพ่อเป็นผู้ค้ำประกัน ก่อนที่ญาติจะมารับไปอยู่ในความดูแลของครอบครัวต่อไป โดยมีเงื่อนไขต้องมารายงานตัวตามนัด และรายงานตัวกับเจ้านายพ่อตามที่ศาลกำหนด

 

อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามต่อว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่จะมีการลงค้นหาในบริเวณที่แม่เด็กอ้างว่าโยนทิ้งลงไปในนํ้าอีกหรือไม่ เนื่องจากทีมกู้ภัย เผยว่าได้ช่วยกันงมค้นหากันสุดความสามารถแล้ว และค้นมาหลายครั้ง หากจะให้ลงค้นจุดเดิมต่ออีกคงไม่ทํา แต่หากให้ไปจุดอื่นยินดีช่วยเหลือเต็มที่

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 7 จะแถลงเกี่ยวกับคดีนี้ที่ สภ.บางหลวง แต่ล่าสุดมีการยกเลิกเนื่องจากผู้บัญชาการฯติดภาระกิจอื่นและจะแจ้งกําหนดการแถลงการณ์อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube