fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ไซเบอร์ อีลีท จับมือ Atos ต่อยอดบริการ เสริมแกร่งธุรกิจ

Cyber Elite จับมือ Atos ยกระดับบริการ Managed Security Service ให้มีประสิทธิภาพรับมือภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น

 

 

 

โดย ดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา กล่าวว่า ไซเบอร์ อีลีท ได้ลงนามความร่วมมือ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ บริษัท Atos เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจและต่อยอดความสำเร็จการให้บริการ ให้มีประสิทธิภาพในการรับมือภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น โดยในปีที่ผ่านมา ไซเบอร์อีลีท สามารถทำยอดขายทะลุเป้าหมายปีแรกได้ ซึ่งบริการ Managed Security Service เป็นบริการหลักที่สร้างรายได้กว่า 50% ให้กับองค์กร

 

 

และไซเบอร์ อีลีท มีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยมาตรฐาน การให้บริการในระดับสากล ซึ่งในปีนี้บริษัทตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ในระดับ Large enterprises ทั้งภาครัฐ และเอกชน และการขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยการจับมือกับ บริษัท Atos ซึ่งเป็นบริษัทในระดับโลก ซึ่งมีศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์ 16 ศูนย์กระจายอยู่ทั่วโลก และมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านไซเบอร์มากกว่า 65,000 คน

 

 

การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ จะสามารถส่งมอบการให้บริการที่รวดเร็วและมีมาตรฐานระดับสากล โดยไซเบอร์ อีลีท มีทีมผู้เชี่ยวชาญภายในประเทศที่สามารถให้คำแนะนำช่วยเหลือและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และในกรณีเหตุการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีความซับซ้อน ลูกค้าได้รับผลกระทบในระดับรุนแรงหรือระดับวิกฤต ผู้เชี่ยวชาญจาก Atos จะสามารถเข้ามาสนับสนุนการทำงาน ยับยั้งเหตุการณ์ความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพทันที

 

 

อย่างไรก็ตาม ไซเบอร์ อีลีท คาดหวังที่จะยกระดับ การให้บริการด้าน Managed Security Services ทัดเทียมกับผู้ให้บริการระดับโลก เพื่อตอบโจทย์องค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งผู้ให้บริการอื่น ๆ มักจะมุ่งเป้าให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางเท่านั้น

 

 

รวมถึงมักจะมีข้อจำกัดในการพัฒนาศักยภาพให้รองรับความต้องการของลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ เชื่อว่าหากสามารถยกระดับการให้บริการให้ทัดเทียมมาตรฐานสากล จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กรหรือธุรกิจขนาดใหญ่ในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube