fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“อังกฤษ” ภาษีดีกว่าด้านตัวผู้เล่น ลุ้นผ่าน “เซเนกัล” ไม่ยาก

ศึกฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์ หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้ายกันเเล้ว สำหรับเกมในค่ำคืนวันนี้ เวลาตีสองตามเวลาประเทสไทย ณ สนาม อัล เบย์ท สเตเดียม ประเทศกาตาร์ จะเป็นการพบกันระหว่าง สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษลงสนามพบ ทีมชาติเซเนกัล โดยทั้งคู่ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

ผลงานล่าสุดของ อังกฤษ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุดส่วน เซเนกัล ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุดความของทั้งสองทีมล่าสุดอังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้าสู่รอบนี้ได้ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม บี แบบไม่แพ้ใคร สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ เบ็น ไวท์ แนวรับวัย 25 ปี ที่ขอกลับสโมสรไปแล้วเนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว เซาธ์เกต น่าจะยึดตัวผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดที่พบกับ เวลส์ เอาไว้ก่อน โดยผู้เล่นตัวหลักอย่าง เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม,ฟิล โฟเด้น, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคน น่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

 

ส่วนทางด้าน เซเนกัล ของกุนซือ อาลิอู ซิสเซ่ คว้าชัยสองนัดท้ายเก็บหกคะแนน เข้ารอบมาเป็นอันดับ สองของกลุ่ม เอสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิริสซ่า กูเอเย่ ห้องเครื่องคนสำคัญที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เซเนกัล พวกเขาน่าจะจัดผู้เล่นชุดที่ดี ที่สุดลงมาในเกมนี้ โดยมีนักเตะอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้,คาลิดู คูลิบาลี่, กาน่า เกย์ และ อิสไมล่า ซาร์ น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้กันอย่างพร้อมเพรียง

 

หากมองทรรศนะเกมนี้ อังกฤษ แชมป์กลุ่มบี ส่วน เซเนกัล รองแชมป์กลุ่มเอ ดูจากภาพรวมแล้ว อังกฤษ ก็ยังมีภาษีที่ดีกว่าในด้านของตัวผู้เล่นสิงโตคำราม พวกเขาเก็บไปได้ถึง 7 แต้มในรอบแบ่งกลุ่ม โดยที่ไม่แพ้ให้กับใครเลย ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้ทีมที่น่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปคงหนีไม่พ้น อังกฤษ อย่างแน่นอน

 

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 อีกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฝรั่งเศส จะลงสนามพบ โปแลนด์ ในเวลา 22.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube