fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

Motor Expo คึกคัก รถยนต์ไฟฟ้ามาแรง

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 นับเป็นงานกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี2565 ที่จะมากระตุ้นยอดขายรถยนต์โค้งสุดท้าย และที่น่าสนใจคืองานปีนี้

 

 

รถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ไฮบริด ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวน สอบถามข้อมูล เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานของตนเอง

 

 

สำหรับวันนี้ถือเป็นวันที่ 3 ของการจัดการ บรรยากาศ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนเดินทางเข้าชมงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแบรนด์รถยนต์และจักรยานยนต์ชั้นนำ ทั้งหมด 52 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ ต่างนำยนตรกรรมรุ่นใหม่มาเข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน โดยเฉพาะยานยนต์พลังงานไฟฟ้า และใช้พลังงานผสมผสานไฮบริดได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย นาย กวีพจน์ ชัยวาณิชยาผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด บอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เรื่องของรถยนต์ไฟฟ้าปีนี้ ถือว่าได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าสอบถามข้อมูล และตัดสินใจจองเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุผลของฟังก์ชันก์การใช้งานและความสวยงาม ของตัวรถที่มีนวัตกรรมใหม่ขณะที่ประชาชนบอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า รถยนต์ไฟฟ้าถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนรถยนต์หรือจะซื้อรถยนต์ใหม่

 

 

ด้าน นาย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน มหกรรมรถยนต์ ครั้งที่ 39 บอกว่า ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด ได้เวลา …. สัมผัสอนาคต ซึ่งงานปีนี้มีรถยนต์จำนวน35 แบรนด์ จาก 10ประเทศ รถจักรยานยนต์ 17 แบรนด์ จาก 8 ประเทศ ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 20%

 

อย่างไรก็ตาม ยอดจองรถยนต์- รถจักรยานยนต์ ล่าสุด อยู่ที่ 1,733 คัน โดยรถยนต์ที่มียอดจองมากที่สุด TOYOTA 284 คัน BMW 123 คัน HONDA 113 คัน BYD 91 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่มียอดจองมากที่สุด LAMBRETTA 309

 

 

ถือว่าเป็นการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งกับการมหกรรมรถยนต์ครั้งที่ 39 หลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายทำให้หลายกิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาขับเคลื่อนได้ตามปกติทำให้บรรยากาศเดือนสุดท้ายในปี 2565 มีความคึกคักด้วยสีสันของงานมหกรรมรถยนต์ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube