fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิปริต! สาวหล่อถูกบังคับทำสัญญาอยู่กิน 3 คนผัวเมีย

นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ พาสาวหล่อ ผู้เสียหาย ที่ถูกข่มขืน เข้าร้องทุกข์ กองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับนักธุรกิจรายใหญ่ โดยทนายไพศาล เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้เสียหายได้เข้าไปทำงานที่บริษัท ด้านโลจิสติกส์ แห่งหนึ่ง และได้ไปรู้จักกับภรรยาเจ้าของบริษัท และมีความสนิทสนมและนับถือกันโดยภรรยาของเจ้าของบริษัทให้การช่วยเหลือสาวหล่อคนนี้เมื่อมีปัญหาก็โอนเงินช่วยเหลือ มาตลอดจากนั้นเมื่อสามี ของผู้หญิงคนดังกล่าวซึ่งเป็นเจ้าของบริษัททราบเรื่อง ถึงความสนิทสนมของภรรยาและสาวหล่อรายนี้

 

 

 

รวมถึงมีการโอนเงินให้กัน จึงเกิดความไม่พอใจและกล่าวหาว่าสาวหล่อเป็นชู้ จากนั้นได้จับไปทำสัญญาบันทึกข้อตกลงว่าจะขอหลับนอนกับสาวหล่อ รายนี้และขออยู่กินกันแบบสามีภรรยา 3 คน แลกกับการชดใช้หนี้และหากไม่ทำตามจะถูกฟ้องร้องเรียกเงิน 10 ล้านถือเป็นสัญญาทาสที่ไม่เป็นธรรม

 

หลังจากนั้นสาวหล่อรายนี้ก็ถูกเรียกมาบำเรอความใคร่ ให้กับผู้ชายบ่อยครั้ง จนกระทั่งทนไม่ไหวต้องหลบหนีออกมา แต่ก็จะถูกตามตัวกลับไปทุกครั้งพร้อมกับข่มขู่ ว่ารู้จักคนเยอะมีฐานะร่ำรวยมีทนายเก่งๆ ผู้เสียหายรายนี้ไม่สามารถที่จะหนีไปไหนได้ กระทั่งสาวหล่อรายนี้ ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาขอความช่วยเหลือกับตนเอง และได้นำสัญญาบันทึกข้อตกลงดังกล่าวมาให้ดูเพื่อเป็นหลักฐาน

 

ทนายไพศาล ยังกล่าวด้วยว่า สัญญาบันทึกข้อตกลงดังกล่าว ไม่มีผลทางกฎหมาย เพราะเป็นสัญญา ที่ผิดต่อศีลธรรมอันดี และขัดต่อกฎหมายที่บังคับให้มีการอยู่กินฉันผัวเมียกันแบบ 3 คน และสัญญาข้อตกลงนี้ จะเป็นหลักฐานที่ใช้มัดตัว 2 สามีภรรยา เบื้องต้นจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้งหมด ในความผิดฐาน ร่วมกันกระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใดหรือไม่กระทำการใดจำยอมต่อสิ่งใด

 

วันนี้ จึงพาผู้เสียหายมา ยื่นเรื่อง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้ตรวจสอบเพราะผู้ถูกกล่าวหาอ้างตัวว่ายิ่งใหญ่ มีเงินเป็นร้อยล้าน มีทนายเก่ง รู้จักคนเยอะ จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube