fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ชายอิสราเอลร้องถูกทหารชู้ภรรยา ยิงปืนหวังฆ่า

Mr. Rudy Bahar (รูดี้ บาฮาร์) ชาวอิสราเอล (Israel) ร้องขอความเป็นธรรมต่อนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม กรณีภรรยาชาวไทยมีชู้เป็นทหารผู้มีอิทธิพล ได้ข่มขู่ ยิงปืนหวังฆ่าตนเองและลูกๆ

 

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า นายรูดี้เดินทางมาอยู่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2001 จนมาพบกับภรรยาชาวไทยที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และได้แต่งงาน จดทะเบียนกันถูกต้องตามกฎหมาย ภายหลังภรรยาชวนไปเปิดคาเฟ่ที่บ้านเกิด จ.สกลนคร หลังย้ายมาที่ จ.สกลนคร ทางภรรยาได้พบกับทหาร คือผู้ก่อเหตุ ที่มาทําทางหลวงบริเวณร้านคาเฟ่ที่กําลังสร้าง และทางทหารได้รู้สึกชอบคอกับภรรยาของนายรูดี้ จนได้มีการติดต่อและสานสัมพันธ์กันนานกว่า 3-4 ปี จนกระทั่งนายรูดี้เพิ่งจะทราบก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่วัน

 

พนักงานในร้านคาเฟ่เล่าว่า วันเกิดเหตุ (6 ส.ค.65) วันเปิดร้าน มีน้องในร้านแจ้งว่าเห็นลุง ซึ่งก็คือทหารชู้ มาซุ้มมองอยู่นอกร้านจึงไปบอกบอสคือนายรูดี้ เมื่อทราบจึงเดินไปบอกกับทหารว่าลูกกับเมีย ตนเองดูแลได้ หลังจากนั้นได้เดินไปส่งที่รถ แต่ระหว่างทางผู้ก่อเหตุกลับชักปืนหันมายิงนายรูดี้หวังฆ่าทิ้ง จํานวน 5 นัด ระยะห่างเพียง 30 เมตรเท่านั้น และยิงซํ้าอีก 4 นัด ไปที่ลูกๆแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

หลังเกิดเหตุเดินทางไปยัง สภ.สว่างแดนดิน เพื่อแจ้งความในกรณีดังกล่าว โดยมีล่ามซึ่งเป็นเพื่อนของภรรยาไปด้วย แต่กลับให้รูดี้เซ็นเอกสารที่ไม่ติดใจเอาความ ซึ่งนายรูดี้ไม่รู้ว่าคือเอกสารอะไรเพราะไม่รู้ภาษาไทยประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ ตร. ไม่มีการอ่านรายละเอียดในเอกสารให้นายรูดี้ฟัง และก็ไม่มีการดําเนินคดีหรือติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

 

จึงทําให้วันนี้ (6 ต.ค. 65) นายรูดี้และลูกๆรวมถึงพนักงานคนสนิทเดินทางเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับทนายตั้มให้ช่วยดําเนินการในกรณีดังกล่าว ทั้งนี้ลูกสาววัย 15 ปี ให้สัมภาษณ์ทั้งนํ้าตาว่า ไม่อยากพูดถึงแม่อีก เนื่องจากหลังเกิดเหตุแม่พูดแค่ว่าไม่มีใครโดนยิงก็ไม่เป็นอะไร โดยที่ไม่ถามถึงความสึกของลูกเลย

 

โดยทางทนายตั้มรับเรื่องและยืนยันว่าภายในอาทิตย์หน้าจะพาผู้เสียหายเข้าพบเจ้าหน้าที่ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร เพื่อแจ้งความให้มีการดําเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ และให้มีการจัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ว่าโปร่งใสหรือไม่ ส่วนล่ามหากพบมีเจตนาให้เซ็นข้อความอันเป็นเท็จก็จะถูกดําเนินคดีเช่นกัน

 

ทั้งนี้ลูกสาวห่วงความปลอดภัยของพ่อและพี่น้องจึงอยากให้พ่อย้ายกลับไปอยู่ที่ประเทศอิสราเอล แต่ทางพ่อเลือกอยู่ไทยต่อเนื่องจากยังอยากให้แม่ได้เห็นหน้าลูก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube