fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ลาดกระบังยังอ่วม! ท่วมขังหลายจุด

 

หลังจากประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตลาดกระบัง โพสต์ภาพและคลิปนํ้าท่วมขังหลายจุด โดยหลักๆอยู่ที่ ซอยหมู่บ้านจินดา (ลาดกระบัง52) หน้าวัดราชโกษา และถนนหน้าสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ลาดกระบัง นั้น

 

 

วันนี้ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่เพื่อสำรวจน้ำท่วมขังบริเวณจุดดังกล่าว พบว่าระดับนํ้าลดลงหลายจุด ส่วนภายในซอยหมู่บ้านจินดา มีนํ้าท่วมเล็กน้อยตามซอกซอยต่างๆ ซึ่งไม่เป็นปัญหาต่อการสัญจรไปมา ด้านบริเวณวัดราชโกษาก็แห้งแล้วเช่นกัน

 

สําหรับถนนหน้าสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต มีนํ้าท่วมเล็กน้อยบริเวณเลนซ้ายสุด แต่รถเล็กสามารถสัญจรได้ตามปกติ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่พบว่า เหตุที่จุดนี้นํ้ายังท่วมขังอยู่ เกิดจากเครื่องสูบนํ้าพังไป 1-2 ตัว ส่งผลให้นํ้าต้องรอการระบาย ซึ่งปกติแล้วหากเครื่องสูบไม่พังหรือไม่มีฝนตกหนักสะสม จุดดังกล่าวแทบไม่มีนํ้าท่วมขัง

 

เบื้องต้น จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่เขตลาดกระบัง พบว่า มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องของพายุโนรู ที่กําลังทีวีความรุนแรงไปเป็นพายุไต้ฝุ่น ซึ่งหากกระทบถึงไทยจริงอาจทําให้เกิดฝนตกหนักและนํ้าท่วมซํ้า จะส่งผลต่อการดําเนินชีวิตประจําวัน

 

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยาได้เปิดศูนย์อํานวยการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์พายุโนรู(NORU) และจะมีการแถลงข่าวโดย รมต.ดีเอสไอ ในวันจันทร์ที่ 26 ก.ย. นี้ ณ ศูนย์ปฏิบัติการพยากรณ์อากาศ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube