fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ผี” ยังไม่ลงตัวดวล “หงส์” เดี้ยงเพียบ แดงเดือดยกเเรกจบเจ๊าสูง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-2023 นัดที่ 3 ของฤดูกาล ประจำค่ำคืนวันจันทร์ 22 สิงหาคม นี้ เวลาตี2ตามเวลาประเทศไทย คู่เอกสัปดาห์นี้เป็น เกมแดงเดือด ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมกำลังต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก

 

 

สำหรับศึก “แดงเดือด” ครั้งนี้จะเป็นการพบกันเป็นนัดที่ 179 นับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก โดย 178 แมตช์ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ชนะ 60 เกม เสมอ 50 เกม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 68 เกมขณะที่ 5 เกมล่าสุดที่พบกันในลีก “หงส์แดง” เหนือกว่าพอสมควร ชนะ 4 เสมอ 1

 

ความพร้อมก่อนเกมของทั้งทีม ล่าสุด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 20 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันไป 2 นัด ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ พ่ายแพ้ไป 2 นัด ไม่มีแต้มในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรก เปิดบ้านแพ้ให้กับ ไบร์ทตัน 1-2 และเกมล่าสุด บุกไปแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 4-0

 

ความพร้อมสำหรับเกมนี้ เอริค เทน ฮาก จะยังคงไม่ได้ใช้งานของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และยังคงต้องรอเช็คความฟิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยังคงไม่สมบูรณ์ ซึ่งคาดว่าทั้งสองรายนี้น่าจะพลาดลงสนาม

 

เกมนี้คาดการว่า เทน ฮาก น่าจะจัดทีม โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา ส่วนคู่เซ็นเตอร์คาดว่าจะใช้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน แบ็คขวา ดิโอโก้ ดาโลท์ แบ็คซ้าย ไทเรลล์ มาลาเซีย น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง คู่กองกลาง เฟร็ด น่าจะได้ยืนกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ตัวรุกยังคงเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปีกทั้งสองฝั่งน่าจะเป็น เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนหน้าเป้ายังคงเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ด้านทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงที่ไม่ดีเช่นกัน พวกเขาเก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 2 นัดแรก เกมแรกบุกไปเสมอกับทีมน้องใหม่ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 2-2 และเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 1-1
โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ทิ้งห่างไป 4 คะแนนแล้ว สภาพทีมมีนักเตะเจ็บไม่สามารถใช้งานได้เกือบ 10 ราย แถม ดาร์วิน นุญเญซ กองหน้าตัวใหม่ยังมาโดนแบนอีก 3 เกม จากใบแดงในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องพาทีมเอาชนะเกมนี้ให้ได้หากยังต้องการอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์

 

เกมนี้คาดการว่า คล็อปป์ น่าจะจัดทีม โดยมีผู้รักษาประตู อลิสซอน เบคเกอร์ ลงเฝ้าเสา คู่เซ็นเตอร์ ฟาน ไดจ์ค จับคู่กับ ฟาบินโญ่ ส่วนแบ็คขวายังคงเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ แบ็คซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แผงกองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ส่วนแนวรุก 3 ประสานน่าจะเป็น ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงล่าสกอร์

 

หากมองทรรศนะเกมนี้ เกมแดงเดือดในฤดูกาลนี้เริ่มต้นกันเร็ว และเป็นจังหวะที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจเหมือนกันทั้งคู่

 

ปีศาจแดง ยังคงหาคำว่าชัยชนะไม่เจอในซีซั่นนี้ และเกมนี้เจองานหนักต้องรับมือคู่ปรับตลอดกาลอย่างหงส์แดง ซึ่ง ปีศาจแดง ณ ตอนนี้ปัญหาของทีมน่าจะอยู่ที่สภาพจิตใจ นักเตะยังคงเล่นกันพลาดง่ายๆ แนวรับยังคงเต็มไปด้วยช่องโหว่มากมาย

 

ส่วนทาง หงส์แดง เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและแบนเยอะแยะไปหมด เกมรับก็ยังมีจังหวะพลาด การเข้าทำจบสกอร์ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก เเละซีซั่นนี้พวกเขาก็ยังทำผลงานได้ไม่ดี เกมนี้บุกมาเยือนทัพปีศาจแดงก็เป็นเกมที่ไม่ยากและก็ไม่ง่ายในเวลาเดียวกัน

 

เกมนี้ น่าจะเป็นเกมที่ทีมเยือนน่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่เเน่นอน และเชื่อว่าเจ้าบ้านคงจะเน้นเกมตั้งรับเเล้วรอจังหวะสวนกลับเพื่อมีลุ้นเก็บคะแนน เอาเป็นว่าให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปก่อนในเกมเเดงเดือดยกเเรกนี้ .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube