fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แมนฯยู สถิติข่ม พร้อมบุกเก็บชัยชนะแรกจาก เบรนท์ฟอร์ด

เกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สอง ของฤดูกาล 2022-2023 เป็นโปรแกรมประจำวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ เบรนท์ฟอร์ด ที่เปิดจีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซี โดยแข่งขันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

สำหรับผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 และ แพ้ 1 นัดส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 2 นัด  ส่วนการพบกัน 5 ครั้งหลังสุดเป็นทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสถิติที่ดีกว่า ชนะไป 3 นัด เสมอไป 2 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ยังไม่เคยชนะความพร้อมเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด นัดล่าสุดบุกไปไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 2-2 ในนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ยังขาด 3 ตัวหลักอย่าง อีธาน พินน็อค, คริสโตเฟอร์ เอเยอร์ และ เซร์จี้ กาญอส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งคนอื่นๆอย่าง บริย็อง เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์, โยอาเน่ วิสซ่า พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ ขณะนักเตะใหม่อย่าง มิคเคล ดัมส์การ์ด จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก คาดว่าจะมีมีชื่อเป็นสำรองไปก่อน

 

 

ส่วน ทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานล่าสุดพึ่งพ่ายให้กับ ไบร์ทตัน ไป 1-2 ในนัดแรกศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน เกมนี้ ยังต้องลุ้นความฟิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเก่งชาวฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ส่วนนักเตะอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ,บรูโน่ แฟร์นันด์ส , เจดอน ซานโช่, คริสเตียน เอริกเซ่น พร้อมลงเป็น 11 ตัวจริง ขณะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกในแนวรุกเกมนี้ แม้ผลงานนัดเปิดสนามที่ผ่านมา ทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีผลงานไม่สู้ดีนักประเดิมด้วยการพ่ายแพ้ ต่างจาก เบรนท์ฟอร์ด ที่แม้เก็บไปเพียง 1 คะแนน ยังดุดัน ทุ่มเททุกนาที เหมือนเดิม ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ด จะทำผลงานได้ดีในบ้านเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ ส่วนทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังดูมีปัญหาในแดนกลางคงต้องติดตามว่า เทน ฮาก จะแก้อย่างไร เช่นเดียวกับกองหน้า ที่ยังดูฝืดๆในเกมแรก

 

 

อย่างไรก็ดีแม้ผลงานยังดูสวนกัน แต่ทว่าสถิติการพบกันในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เก็บชัยชนะได้ทั้งไป และกลับ และยังไม่เคยแพ้ให้กับเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเกมนี้จึงมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงยังไม่แพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด และคาดว่าสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนแรกไปได้

 

ขณะโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 มีดังนี้

แอสตัน วิลล่า พบกับ เอฟเวอร์ตัน เวลา 18.30 น.
อาร์เซนอล พบกับ เลสเตอร์ เวลา 21.00 น.
ไบรท์ตัน พบกับ นิวคาสเซิล เวลา 21.00 น.
แมนฯ ซิตี้ พบกับ บอร์นมัธ เวลา 21.00 น.
เซาแทมป์ตัน พบกับ ลีดส์ เวลา 21.00 น.
วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ ฟูแล่ม เวลา 21.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube