fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ลิซ่า”ดัง โรตีสายไหมฮิต ร้านอยุธยาแน่น

 

 

โรตีสายไหมอยุธยาคึกคักต่อเนื่องยอดสั่งซื้อ ยอดรับหิ้ว ขายหน้าร้าน ยังถล่มทลาย

 

 

ผู้คนต่างหลั่งไหลมาหาซื้อตามกระแส ที่ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินโกอินเตอร์ชื่อดังชาวไทยได้อัพสตอรี่โชว์กิน “โรตีสายไหม” ในไอจี ทำให้ร้านโรตีเจ้าดัง อย่างโรตีสายไหมแม่ป้อม ที่สุดแห่งของฝากอยุธยา การันตีด้วยมิชลินไกด์ 2022 มียอดสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก มีคิวจองยาวไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม สำหรับร้านแม่ป้อมโรตีสายไหมจะทำขายเพียงวันละ 200 ชุดเท่านั้น

 

 

โดยส่วนใหญ่จะเป็นออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจองล่วงหน้ามาส่วนคนที่อยากรับประทานต้องมาวัดดวงหน้าร้านว่าจะได้หรือไม่และยิ่งอยู่ในช่วงกระแสของลิซ่า BLACKPINK ทำให้มีคนสนใจแวะมาที่ร้านอย่างไม่ขาดสาย

 

 

ด้านประชาชนที่มาหน้าร้าน หลายคนต้องผิดหวังเมื่อมาแล้วไม่ได้โรตีสายไหมกลับไป บางคนก็มาในโอกาสพิเศษเช่นลูกค้า ท่านนี้เดินทางมาจากสมุทรปราการ ได้ออเดอร์พิเศษ เพราะตรงกับวันเกิด

 

 

ขณะที่ บรรยากาศร้านโรตีสายไหมจำนวนหลายร้าน ตั้งอยู่ริมถนนอู่ทอง หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีนักท่องเที่ยวนิยมซื้อเป็นของฝากและเป็นสินค้าขึ้นชื่อ มีรสชาติอร่อย พบว่าตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชน และนักท่องเที่ยวแวะซื้อโรตีสายไหมต่อเนื่องจากกระแสของลิซ่า

 

 

นางสาว นุสรา มีทะนาน เจ้าของร้าน อาบีดีน-ประนอม แสงอรุณ บอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า หลังจากที่ ลิซ่า ได้มีการโพสต์โชว์การม้วนโรตีสายไหม ทำให้ทางร้านมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเป็นจำนวนมากมีทั้งโทรมาสั่งแล้วเข้ามารับ และออเดอร์ออนไลน์มากขึ้นอย่างเท่าตัวยอดยายเพิ่มขึ้นจนบางวันสินค้ามีไม่พอส่งในแต่ละวัน ทางร้านต้องเร่งบรรจุสายไหมและแป้ง แบ่งชุดๆ ใส่ถุงเพื่อตั้งวางขายหน้าร้าน และจัดส่งให้ลูกค้าที่โทรมาสั่งจากต่างหวัด รวมถึงลูกค้าประจำที่รับหิ้วจัดส่งโรตีสายไหมที่มียอดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube