fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สยองทั้งเกาะไต้หวัน! คนไทยฆ่าผัวเมียท้องแฝดหมกท้ายรถ

ฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่กำลังดังในไทยและไต้หวันกรณีเกิดเหตุ คนไทยฆาตกรรม 2 สามีภรรยา รวมลูกแฝดในท้องเสียชีวิต 4 ศพ

 

กลายเป็นข่าวฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่กำลังดังในไทยและไต้หวันกรณีเกิดเหตุ คนไทยฆาตกรรม 2 สามีภรรยา รวมลูกแฝดในท้องเสียชีวิต 4 ศพ โดยศพถูกยัดทิ้งไว้ท้ายรถเอสยูวี BMW X4 บริเวณลานจอดรถสถานีรถไฟความเร็วสูงเถาหยวนในไต้หวัน

 

โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิท สันนิษฐานเกิดจากปมความขัดแย้งในเรื่องการกู้เงินและผลประโยชน์ รวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับจัดหาแรงงาน จนเป็นเหตุนําไปสู่คดีฆาตกรรม ได้หลบหนีกลับมาที่ประเทศไทย

 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษกตร.) กล่าวว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุฆ่ากันโดยคนไทย 2 สัญชาติ ไทย-ไต้หวัน ก่อเหตุฆ่าคนไทย 2 สามีภรรยา

 

ซึ่งการข่าวพบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีเข้ามาที่ประเทศไทย โดยตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าทางการไต้หวันได้ประสานงานมายังทางการไทยอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม่

 

โดยเฉพาะตำรวจกับตำรวจหากมีประสานงานมาจะต้องพิจารณาว่ามีความร่วมมือกับไต้หวันมากน้อยเพียงใดจะดำเนินการช่วยเหลือได้อย่างไรบ้าง ซึ่งจะต้องไปพิจารณาในรายละเอียดต่อไป

 

แต่จากการตรวจสอบไป ยังพล.ต.ต.เขมรินทร์ หัสศิริ ผู้บังคับการกองการต่างประเทศ ซึ่งอยู่ต่างประเทศ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตนเอง ได้รับการประสานขอความร่วมมือในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

 

โดยได้พูดคุยเบื้องต้นกับผู้ช่วยทูตฝ่ายตำรวจไต้หวันตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหนังสืออย่างเป็นทางการคาดว่าจะถึงในวันที่จันทร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ อย่างไรก็ตามตำรวจไทยและไต้หวันมีความร่วมมือที่ดีต่อกัน

 

หากมีการร้องขอให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุก็จะมีการพิจารณาติดตามจับกุมให้ ในหลักต่างตอบแทน เนื่องจากไม่มีสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน โดยมีรายงานว่าตำรวจจะต้องพิจารณาว่า ผู้ก่อเหตุได้สละสัญชาติไทยไปแล้วหรือไม่เนื่องจากได้รับแจ้งข้อมูลว่าปัจจุบันผู้ก่อเหตุได้ถือสัญชาติไต้หวันด้วย แต่จากการตรวจสอบ

 

เบื้องต้นจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายสันติ อายุ 35 ปี เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ หลังก่อเหตุได้ หลบหนีกลับมา ประเทศไทยเมื่อ 9 มิ.ย.2565 ตำรวจกำลังเร่งล่าตัว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube