fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

มิติใหม่! ชมแดงเดือด THE MATCH ในโรงหนัง และ AIS PLAY

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ2022 ศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สโมสรลิเวอร์พูล ในประเทศไทย จับมือ 2 ค่ายยักษ์ เอส เอฟ และ AIS เชิญชวนแฟนบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

 

 

โดยครั้งนี้นับเป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์ระดับโลกในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครั้งแรกของไทยผ่านระบบเสียงสมบูรณ์แบบบนจอยักษ์ภาพคมชัดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 47 สาขา รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง เอาใจแฟนบอลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและสโมสร ลิเวอร์พูล ทั่วประเทศ ทั้งที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลหรือไม่สามารถเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถานได้ โดยนอกจากจะได้รับชม เดอะ แมตช์ แบบเรียล ไทม์ ทั้งในโรงภาพยนตร์และผ่าน AIS PLAY แล้ว พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่รับชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ พบกับศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิ “แจ็คสัน หวัง” มาร้องเพลงอุ่นเครื่องแบบเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเปิดสนาม

 

โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว และเริ่มต้นที่ 900 บาทสำหรับการรับชมการแข่งขัน และดู รีส เวิร์ด โอเพ่นนิ่ง ไลฟ์

 

สำหรับ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัดเปิดเผยผ่านงานวันนี้ ว่า “สำหรับการแข่งขัน แมตช์ระดับโลกแบบนี้อยากจะให้แฟนบอลทุกคนทั้งใกล้ และไกล ได้มีโอกาสรับชมการแข่งขันและสนุกไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะในรูปแบบการเข้าไปชมในสนามจริงที่ราชมังคลากีฬาสถาน การชมการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY หรือการชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ รับรองว่าความสนุก ความมันส์ และความบันเทิงจะเข้าถึงทุกท่าน ทุกที่ได้อย่างแน่นอน”

 

ขณะที่ เรื่องสถานที่จัดงานอย่าง สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะ เนรมิตรใหม่ให้ใกล้เคียงสนาม แอนฟิลด์ กับ โอลด์แทรฟฟอร์ด นอกจากนี้ คุณวินิจ ยืนยันต่อว่า นักเตะซุปเปอร์ตาร์ที่หลายคนถามหาจะมาเตะในศึกแดงเดือดครั้งนี้เเน่นอน โดยฉะเพราะ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” มากันทั้งพร้อมครอบครัว

 

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขันภายในราชมังคลากีฬาสถานยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้เพราะทางผู้จัดได้ขอโควต้าบัตรในส่วนของต่างประเทศกลับมาให้แฟนบอลชาวไทยได้จับจองกันเพิ่มเติม หลังจากที่โควตาบัตรของไทยขายหมดไปตั้งแต่วันแรกๆที่เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube