fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“อัจฉริยะ” แจ้งความ “แซน” ข้อหาให้การเท็จ

“อัจฉริยะ” หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ “แซน” ข้อหาให้การเท็จฯ อ้างแตงโมจับขาและพลัดตกเรือเสียชีวิต

 

วันนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญ นำหลักฐานสำคัญเข้ายื่นต่อกองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแซน 1 ใน 5 คนบนเรือ ในข้อหาให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน คดีนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งอ้างว่าแตงโมจับขาและพลัดตกเรือเสียชีวิต

 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้ เดินทางมาเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา แซน 1 ใน 5 คนบนเรือ ในข้อหาให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน โดยมีหลักฐานสำคัญ ได้แก่ ภาพนิ่ง ภาพสเก็ตช์ลักษณะการตกเรือของแตงโม และคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งปรากฏภาพว่าแซนและแตงโมไม่ได้อยู่ท้ายเรือ ในช่วงเวลา 22.32 – 22.36 น. ตามที่แซนกล่าวอ้างว่าแตงโมจับขาและพลัดตกเรือ

 

” เราก็มาใช้ผู้เชี่ยวชาญ ก็คือผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปกรรม เกี่ยวกับเรื่องของแสง แสงกับเงา ในเวลากลางคืนของกล้องวงจรปิด ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญมาสเก็ตช์ ให้เห็นว่าแซนไม่ได้นั่งท้ายเรือ”

 

สำหรับคลิปวิดีโอหลักฐานดังกล่าว นำมาจากนายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ จากนั้นจึงนำไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปกรรมเกี่ยวกับเรื่องแสงและเงา วิเคราะห์สเกลตามหลักแสงและเงา ซึ่งผลสรุปออกมาปรากฏว่าไม่พบแซนในช่วงเวลานั้นตามที่กล่าวอ้าง

 

สำหรับสาเหตุที่ไม่นำหลักฐานดังกล่าวไปยื่นต่อกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 เนื่องจากถูกปฏิเสธ เพราะทางตำรวจมีคลิปวิดีโอดังกล่าวอยู่แล้ว รวมทั้งก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้นำหลักฐานออกมาเปิดเผย เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 โทรหา และขอไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยระบุว่าออกหมายจับไป 2 คนแล้ว จะเอาอะไรอีก

 

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะยังเชื่อว่าคดีของแตงโมมีบางอย่างไม่ชอบมาพากล และคดีนี้เป็นอาญาแผ่นดิน จึงเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับแซน ในข้อหาให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube