fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แม่แตงโม หลั่งน้ำตาคิดถึงลูกมากจ่อเปลี่ยนศาสนา

ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็มสำหรับการสูญเสียดาราสาว “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันนี้ เวลา 14.00 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา ได้เดินทางมายังโป๊ะท่าเรือ เพื่อทำพิธีไว้อาลัยแด่การจากไปครบ 1 เดือน ของลูกสาวของเธอ ซึ่งคุณแม่ภนิดา ได้สวมชุดสีขาว พร้อมนำช่อดอกไม้สีชมพู ดอกกุหลาบสีโอรส ซึ่งเป็นสีโปรดของแตงโมมาไว้อาลัย เมื่อวางดอกไม้หน้ารูปแตงโมเสร็จคุณแม่ได้นั่งอธิษฐานอยู่สักครู่หนึ่ง ซึ่งเป็นการอธิษฐานขอให้แตงโมไปอยู่บนสวรรค์รับใช้พระเจ้าตามประสงค์ คุณแม่ยอมรับว่าหัวใจแตกสลายและคิดถึงลูกมากคุยกับรูปของแตงโมทุกวัน ขณะเดียวกันได้เขียนข้อความ ซึ่งคุณแม่ได้อ่านถ้อยคำดังกล่าว ทั้งน้ำตา ระบุว่า

“ถึงแตงโมลูกรักของคุณแม่ บัดนี้น้องได้ขึ้นสู่สวรรค์แล้วตามความปรารถนาของน้องที่อยากรับใช้พระเจ้า น้องได้เอ่ยให้คุณแม่ทราบบ่อยๆ คุณแม่ดีใจด้วยนะลูก

แต่คุณแม่คิดถึงลูกมากหัวใจคุณแม่สลายตั้งแต่ช่วงที่ ทราบข่าวว่าเป็นลูกคุณแม่จริงๆ วันนี้น้องจากคุณแม่ไป 30 วันแล้ว คุณแม่เสียใจที่น้องจากคุณแม่ไปเร็วเหลือเกินน้องกำลังสวยมาก น่ารัก เรากำลังมีความสุขกันมาก น้องเพิ่งรับปริญญาให้คุณแม่ได้ไม่กี่วันน้องกลับมาอ้อนคุณแม่เหลือเกิน

คุณแม่ได้อธิษฐานทุกวันกับพระเจ้าขอให้น้องมาหาคุณแม่หรือมาอยู่กับคุณแม่ทุกวันคุณแม่คุยกับลูกที่ตั้งอยู่กับคุณแม่ทุกวันเสมือนน้องยังอยู่

รักสุดหัวใจ คุณแม่
คิดถึงลูกมาก”

 

พร้อมกันนี้คุณแม่ภนิดา ยังกล่าวว่า เตรียมเปลี่ยนศาสนาเป็นคริสเตียนเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแตงโม

ส่วนประเด็นกระโปรงสีขาว ยืนยันว่าเห็นชัดเจนจากข่าวโดยเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่เอาร่างแตงโมขึ้นมา และเห็นกู้ภัยใส่ชุดสีทหารคนหนึ่งได้ใช้ไม้เขี่ยผ้าขึ้นมาโชว์ เป็นผ้าผืนใหญ่คล้ายกับกระโปรงของแตงโม ยืนยันว่าไม่ได้มโนไปเอง เวลาดูข่าวเก็บทุกรายละเอียด ตอนแรกคิดว่าเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคงเก็บไว้ให้ แต่สุดท้ายก็หายไป ไม่เห็นผ้าดังกล่าว

ขณะเดียวกันที่บริเวณโป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 แห่งนี้ ยังคงเต็มไปด้วย ช่อดอกไม้และการเขียนถ้อยคำไว้อาลัยของประชาชน ที่ยังคงเดินทางมาเพื่อรำลึกถึงแตงโมกันอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube