fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล ”วิลล่า”เล่นในบ้านมีเเต้มกับ”อาร์เซน่อล”ได้

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 19:30 น. ที่ สนาม วิลล่า ปาร์ค ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 9 เปิดรังรับมือ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4

 

สถิติการพบกันทั้งหมด179 ครั้ง แอสตัน วิลล่า ชนะ63ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ77ครั้ง เสมอกัน39ครั้ง

 

ผลงานล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

ความพร้อมก่อนเกมล่าสุดของทั้งสองทีม

 

แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ลูก้าส์ ดีญ ฟูลแบ็คตัวเก่งซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน คาดว่า เจอร์ราร์ด เตรียมจัดทัพ

 

โดยมี ผู้รักษาประตูเอง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ยังเฝ้าเสา กองหลังมี คาลั่ม แชมเบอร์ส ยืนเซ็นเตอร์คู่ ไทโรน มิงส์ แนวรุกหลักมี จอห์น แม็กกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ , จาค็อบ แรมซี่ย์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำเกมเดินเกม ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังใช้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงล่าสกอร์

 

ด้าน อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-2 ในลีกเมื่อล่าสุดนี้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงสนามหรือไม่

 

คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมจัดทัพโดยมี นายด่านเอง อารอน แรมสเดล ยังเฝ้าเสามาเหมือนเดิมไปกองหลังเอง เบน ไวท์ ยืนเซ็นคู่ กาเบรียล มากัลแยส แนวรุกจัด ดาวรุ่ง ทั้งหมด บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานกับหน้าตัวเป้าจัด อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ลงยิงเหมือนเดิม

 

หากมองทรรศนะคู่นี้ ต้องบอกว่า แอสตัน วิลล่า เล่นในรังเหย้าตัวเองมีความได้เปรียบเสียงเชียร์เเน่นอน อีกทั้งพวกเขาก็กำลังฟอร์มดี แม้ล่าสุดจะบุกพ่ายให้กับ เวสต์แฮม แต่สามเกมก่อนหน้านั้นคว้าชัยรวด

 

แถมสถิติในฐานะเจ้าบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล พวกเขาสามารถกำชัยรวดได้ทั้งสองหน สอดคล้องกับ อาร์เซน่อล เพิ่งจะพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้เสียความมั่นใจไปพอสมควร เกมนี้จึงมองว่า วิลล่า ที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง พวกเขาอาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ไม่แพ้อาร์เซน่อลได้

 

ส่วน โปรแกรมฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม มีเเข่งขันกัน1คู่ ที่ สนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ระหว่าง มิดเดิลสโบรห์ จาก แชมเปี้ยนชิพ ลงสนามพบ เชลซี จากพรีเมียร์ลีก เเข่งขันในเวลา เที่ยงคืนสิบห้านาที

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube