fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

พิธีไว้อาลัย”แตงโม”วันแรกเพื่อนดาราแห่ร่วมงาน

พิธีไว้อาลัย”แตงโม”วันแรกเพื่อนดาราแห่ร่วมงาน

 

คริสตจักรแห่งความสุข ร่วมกับครอบครัวของแตงโม และกลุ่มเพื่อน ร่วมจัดพิธีไว้อาลัยแก่ดาราสาว ระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม เวลา 18.30 – 20.30 น. ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยงานไว้อาลัย แฟนคลับและผู้มาร่วมงานทุกคนต้องลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์ผ่าน QR code ซึ่งจำกัดจำนวนไว้ที่ 1000 คน/วัน เพื่อควบคุมจำนวนผู้ร่วมงานไม่ให้หนาแน่น และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากนี้ยังมีการตรวจ ATK บริเวณจุดลงทะเบียนก่อนที่จะเข้าไปภายในงานเพื่อยืนยันผลเป็นลบ และต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ผ่านแอปพลิเคชั่น หมอพร้อมอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ได้ขอความร่วมมือในการสวมหน้ากากอนามัย 2 ชั้น ตลอดการร่วมงาน อีกทั้งยังได้กำหนดสีเครื่องแต่งกายเป็นสีขาว ชมพู และโอลด์โรส ในการร่วมงาน ซึ่งเป็นสีที่แตงโมชอบ ในวันนี้ โบว์ TK, ก้อง ปิยะ, โม อมินา,ฮิปโป และ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานตั้งแต่ช่วงเช้า

 

ซึ่งด้านโบว์ TK ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ขณะนี้การเตรียมงานไว้อาลัยมีความพร้อมแล้ว 100% ซึ่งก็ได้ผ่านการตรวจสอบจากสำนักอนามัย เขตสะพานสูงแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานในวันนี้จะมีการกล่าวไว้อาลัยจากแม่ของแตงโม และ เอ ศุภชัย โดยการจัดงานได้รับความช่วยเหลือจากหลายฝ่าย ซึ่ง เอ ศุภชัย และอั้ม พัชราภา ได้ให้ความช่วยเหลือในการออกค่าใช้จ่ายและเป็นเจ้าภาพจัดงาน รวมถึงยังมีโรงพยาบาลเอกชัย ที่จะเข้ามาดูแลเรื่องของการตรวจ ATK แก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงานทุกคน

 

ส่วนของชำร่วยภายในงาน โบว์ TK ได้บอกว่า จะเป็นหนังสือรวมรูปภาพของแตงโม และมีเนื้อหาเกี่ยวกับความหวัง ทางด้านฮิปโป เพื่อนของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ในวันนี้ตนมาทำให้ด้วยใจ และก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด ในส่วนของคดีต้องรอการแถลงจากทางตำรวจว่าทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งสุดท้ายทางคุณแม่จะเป็นคนตัดสินใจ ตนไม่ได้เข้าไปยุ่งคดี ถ้าตำรวจสรุปอย่างไรก็จะน้อมรับ พร้อมยังบอกอีกว่าความทรงจำทั้งหมดที่มีร่วมกับแตงโม คือความทรงจำที่สวยงามและไม่มีทางหายไปได้

 

ทั้งนี้ ในช่วงเวลา 13.20 น. กระติก ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย พร้อมช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ก่อนจะเดินทางกลับในเวลาไม่นาน โดยไม่ทีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube