fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เริ่มเตรียมสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา”

เป็นระยะเวลากว่าสองสัปดาห์แล้วที่นักแสดงสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดาเสียชีวิตจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะมีการจัดพิธีไว้อาลัยแก่นักแสดงสาวเป็นวันแรก

 

วันนี้ บรรยากาศที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ พบว่ามีเจ้าหน้าที่มาจัดเตรียมสถานที่กันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยจะมีการจัดจุดคัดกรองก่อนทางเข้าโถงชั้น 1 และจะตั้งโต๊ะตรวจรายชื่อผู้ลงทะเบียนร่วมงาน พร้อมจัดเก้าอี้สำหรับตรวจ ATK และนั่งรอผลก่อนเข้างาน หากตรวจพบผลเป็นบวกจะมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนห้องประชุมชั้น 3 จะมีการตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้นานาชนิด และภาพความทรงจำต่างๆของแตงโม รวมทั้งภายในห้องประชุมมีการจัดเก้าอี้เว้นระยะห่างทางสังคมไว้เป็นจำนวนมาก

 

สำหรับสถานที่จอดรถของคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สามารถจุรถได้ราว 400 คัน และมีการประสานตำรวจจราจร สน.บางชัน ในการอำนวยความสะดวกการจราจรในวันงานด้วย ขณะเดียวกัน วันนี้ นายจรัล พจนามธุรส หัวหน้ากลุ่มงานอาชีวอนามัย สำนักงานสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม สำนักอนามัย พร้อมด้วย นางนิตยา แพร่หลวง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมสถานที่จัดงาน และแนะนำการปฏิบัติตนในวันงาน พร้อมระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีการจัดสถานที่เป็นอย่างดี ซึ่งวันงานจะส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอีกครั้ง รวมทั้งมีการกำชับให้รักษาระยะห่าง ตรวจเช็ดจุดสัมผัสร่วมต่างๆ และไม่อนุญาตให้รับประทานอาหารภายในห้องประชุมชั้น 3

 

สำหรับกำหนดการพิธีไว้อาลัย ในวันที่ 11-13 มี.ค. 2565 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. จนถึง 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) โดยภายในงานจะตกแต่งให้เป็นเหมือนสรวงสวรรค์ด้วยดอกไม้นานาพรรณ ผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส ทั้งนี้ ทุกคนจะต้องมีการลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ด ทางเพจของคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวนไว้ 1000 คนต่อวัน อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect ส่วนวันที่ 14 มี.ค. ทางญาติได้ประสานสถาบันนิติเวชว่าจะเข้ามารับศพแตงโม เวลา 10.00 น. เพื่อนำไปฌาปนกิจที่คริสตจักรเมธอดิสท์ จ.ปทุมธานี ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube