fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แม่แตงโมโผล่สภ.นนท์-ภาค1 ยันไม่เปลี่ยนทนายความ

ในวันนี้ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของนางสาว ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ได้เข้ามาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อเข้ามาพบกับ พ.ต.ท. สมุทร์ เกตุยา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ตามนัดหมาย

 

ซึ่งที่สถานีตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีสื่อมวลชนมาปักหลักเฝ้าติดตามความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวในคดีของแตงโมมาตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. นางพนิดาได้เดินทางมาถึงสถานีตำรวจภูธรภาค 1 ก่อนที่จะเดินทางออกมาในช่วงเวลาประมาณ 14.20 น. โดยหลีกเลี่ยงการพบปะกับสื่อมวลชนและไม่มีการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นางพนิดาได้เดินทางไปที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมาพบเจ้าหน้าที่ตามนัดหมาย โดยนางพนิดาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จะยังคงใช้ทนายคนเดิมถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวเคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว ซึ่งส่วนตัวมีความพอใจในการทำงานจึงยังไม่คิดที่จะเปลี่ยนทนายความ และไม่ได้มีความสนใจต่อกระแสสังคมที่เกิดขึ้น

 

ทั้งนี้ กลุ่มเพื่อนของแตงโม จะรวมตัวกันเข้ามาเพื่อแต่งหน้า และเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับแตงโม รวมถึงทางญาติเอง ก็ได้มีการติดต่อกับสถาบันนิติเวช ว่าจะเข้ามารับศพในวันที่ 14 มี.ค. เวลา10.00 น. โดยจะมีการทำพิธีกรรมทางศาสนา ก่อนจะนำร่างไปฌาปณกิจที่คริสตจักรเมธอดิสท์ จ.ปทุมธานี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube