fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ตร.เร่งสางคดีแตงโมฆาตกรรมหรือไม่ รอผลตรวจยืนยัน

ความคืบหน้าวันนี้ ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ปมคดี “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ในช่วงเวลา 11.00 น. พบว่านายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโรงเก็บเรือ NBC BOAT CLUB เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเป็นทางการครั้งแรก

 

นายธนกฤต เล่าว่า ตนได้รับแจ้งว่าแตงโมพลัดตกเรือช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 24 ก.พ. จึงออกไปค้นหาทันที ถึงจุดเกิดเหตุเวลา 23.00 น. พบบุคคลในเรือ 5 คน เหตุการณ์ปกติ ไม่มีอะไรผิดสังเกตหรือพบพิรุธแต่อย่างใด ส่วนแก้วไวน์ที่เหลืออยู่บนเรือเพียงใบเดียวนั้นระบุชัดว่าไม่ทราบ พร้อมยืนยันหลังเกิดเหตุ ไม่มีแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดบนเรือ ขณะที่เรือลำดังกล่าวนำมาผูกไว้ที่โป๊ะหน้าอู่เรือเวลาประมาณ 01.30 น. ก่อนที่ตนจะนำเรือเข้าไปเก็บในอู่เวลา 05.00 น. ของวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ส่วนอาการและท่าทางของกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน เข้าของอู่เรือ NBC เล่าว่า เป็นปกติของอาการตกใจ ช่วงที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ชายคุยรู้เรื่อง แต่ผู้หญิงคุยไม่รู้เรื่อง มีพูดวกวนไปมา พร้อมย้ำชัดว่า บนเรือมีเสื้อชูชีพทั้งหมด 12 ตัว

 

ขณะเดียวกันในวันนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนสางปมคดีดังกล่าว โดย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวถึงประเด็นสำหรับความสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ ว่า ต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เนื่องจากการจะเป็นเหตุฆาตกรรมได้ต้องมีพยานหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจยืนยัน ส่วนเรื่องจะมีการออกหมายจับเพิ่มหรือไม่นั้นต้องรอผลตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งว่าสอดคล้องกับคำให้การหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าการที่คนบนเรือมีความสัมพันธ์กับนายตำรวจ ไม่มีผลต่อการสืบสวนสอบสวนอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานด้วยว่า ตำรวจได้มีการเชิญโบ TK เข้ามาให้ปากคำ แต่ยังไม่ได้รับรายงานว่าโบ TK จะเข้าให้ปากคำในวันและเวลาใด ส่วนการจำลองเหตุการณ์ตามเวลาช่วงเกิดเหตุนั้น จำลองเหตุการณ์จริงแล้ว 4 คน ประกอบด้วย “แซน-กระติก-ปอ และจ็อบ” ตามลำดับ ซึ่งตำรวจต้องการตรวจสอบทิศทางของน้ำ ระดับน้ำ และความแรงของเรือ รวมทั้งความมืดในช่วงเวลาเดียวกันกับช่วงที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะคำให้การของพยานทุกคนประเด็นที่มีการอ้างว่า “แตงโม” กำลังนั่งปัสสาวะที่บริเวณท้ายเรือ โดยจับขาของ “แซน” เอาไว้ ก่อนพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 

และยังคงเหลือในส่วนของ “โรเบิร์ต” ที่ยังไม่ได้มีการจำลอง โดยคาดว่าจะมีการจำลองเหตุการณ์ตามเวลาจริงในคืนนี้ จากนี้ยังคงต้องจับท่าที หลังจากสอบพยานเพิ่มเติม ประกอบกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมกับการจำลองเหตุการณ์บนเรือ กับผู้เกี่ยวข้องทั้ง 5 คน จนครบถ้วนแล้ว ตำรวจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับใคร อีกหรือไม่ และในข้อหาใดบ้างนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่ต้องตามติดกัน ต่อ ไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube