fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ไม่มีปาฏิหาริย์ร่าง “แตงโม” โผล่กลางแม่น้ำแม่ติดใจการตาย

รวมกว่า40ชั่วโมงที่เจ้าหน้าที่ทำการค้นหา แตงโม นิดา ดารานักแสดงที่ตกจากสปีทโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจุดที่พบร่างของแตงโม อยู่ห่างจากท่าเรือพิบูลสงคราม1 ไม่ถึง300 เมตร โดยเป็นจังหวะที่พี่ชายของแตงโม นั่งเรือผ่านมาพบ ก่อนจะมีการนำร่างขึ้นมาและส่งไปชันสูตรที่นิติเวชวิทยา ท่วมกลางความเสียใจของครอบครัวและแฟนคลับที่มาติดตามสถานการณ์

 

โดยนาทีที่พบนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 13.10น. เจ้าหน้าที่ได้เห็นวัตถุบางอย่างลอยขึ้นมาทางทิศเหนือ ห่างจากท่าเรือพิบูลสงคราม1 ไปประมาณ 100 เมตร จึงรีบแล่นเรือเข้าไป และยังเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ชายของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นั่งเรือร่วมกับทีมค้นหาผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของแตงโมขึ้นมาที่ท่าเรือ โดยได้รับการยืนยันจากพี่ชายและมารดาว่าเป็นร่างของแตงโมจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอพื้นที่เพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้นโดยมีพนักงานสอบสวนเมืองนนทบุรี แพทย์นิติเวชและตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบซึ่งมารดาได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้ขอดูหน้าลูกสาว

 

ขณะที่พี่ชายได้กล่าวโดยมีน้ำตาคลอตลอดว่า นาทีที่พบร่างน้องได้บอกกับน้องว่าพี่มารับแล้วและกลับบ้านกันเถอะ พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีความหวังว่าจะพบน้องที่ยังมีลมหายใจแต่ก็ไร้ปาฏิหาริย์ แต่รู้สึกดีใจที่พบร่างน้อง เพราะน้องไม่ต้องแช่อยู่ในน้ำแล้ว พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้ร่วมค้นหาในครั้งนี้
(ปล่อยเสียง พี่ชายแตงโม)

“พี่มารับแล้ว กลับบ้านเราได้แล้ว น้องไม่ต้องทนหนาวอยู่ใต้น้ำแล้ว น้องกลับบ้านได้ ที่ผ่านมาแตงโมเป็นแมวเก้าชีวิต มีความหวังว่าจะเจอน้องไหม ผมคาดหวังมาตลอดว่าจะเจอน้อง ขอบคุณทุกคนมากครับ”

 

ในวันเดียวกันนี้ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำ โดยยอมรับว่ายังคงติดใจประเด็นเรื่องความปลอดภัยของเรือ รวมถึงไม่รู้ว่ามีการว่าจ้างแตงโมไปถ่ายแบบหรือไม่หรือว่าใครเป็นคนจ้างเราต้องสืบให้รู้ ส่วนตัวแม่ยอมรับบนเรือว่ารู้จักแค่กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโมเท่านั้น แต่กระติก กลับไม่ติดต่อแม่มาเลยสักครั้ง จากนี้ทางคดีให้ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอน

 

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำเพื่อนทั้ง 5 คนของแตงโมแล้วและอยู่ระหว่างรอผตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้นจากการสอบปากคำพบว่าเรือสปีทโป๊ทลำดังกล่าวใบเสียภาษีประจำปีขาดและคนขับเรือไม่มีใบอนุญาต จึงเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหากับไฮโซปอ และนายเบิร์คที่ สลับกันขับเรือ ส่วนคำให้การพบมีผู้กระทำการโดยประมาททำให้แตงโมพลัดตกจากเรือจะต้องมีการแจ้งข้อหาในส่วนนี้แต่จะมีใครบ้างยังไม่ขอเปิดเผย

 

“ในส่วนของตอนนี้สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับใครได้บ้างครับ จะมีการดำเนินการต่อไปอย่างเร่งด่วนครับ ต้องแจ้งข้อหาอะไรยังไงบ้าง ก็ต้องข้อหากับกลุ่มคนที่อยู่บนเรือส่วนจะเป็นใครอะไรยังไง ทางผู้สื่อข่าวก็จะรับทราบต่อไป มีคนถูกดำเนินคดีแน่นอนใช่ไหมครับ มีครับๆ ทุกคนไหมคะ ก็อยู่ในกลุ่มนั้นแหละครับ มีข้อหาอะไรบ้างคะ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย”

 

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 22.40น.วันที่ 24 ก.พ.จากคำให้การของไฮโซปอเจ้าของเรืออ้างว่าได้ไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารย่านสามโคก ก่อนจะนั่งเรือเพื่อไปถ่ายรูปที่สะพานพระราม8 และขากลับมาถึงจุดเกิดเหตุแตงโมได้ทำธุระส่วนตัวบริเวณท้ายเรือจนหลักพลัดตกไปในน้ำก่อนที่เพื่อนจะขับเรือวนหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้ช่วยตามหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังทุกภาคส่วนและเริ่มปฏิบัติการค้นหาทั้งใต้น้ำผิวน้ำมาต่อเนื่องรวมเวลาปฏิบัติการค้นเกือบ 40 ชั่วโมงและปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้นกับแตงโมอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube