fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แมนฯซิตี้ ทีมยังดูแกร่ง เอฟเวอร์ตัน ไม่น่าต้านทานไหว

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ประจำค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ที่ สนาม กูดิสัน ปาร์ค ระหว่าง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน อันดับ 16 ของตาราง ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง

 

 

 

สถิติการพบกันทั้งหมด 173 ครั้ง เอฟเวอร์ตัน ชนะ 60 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ69ครั้ง เสมอกัน44 ครั้งผลงานล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 4 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 18 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องกลับมาหนีตกชั้น หลังออกไปพ่าย เซาท์แฮมป์ตัน 0-2 โดยห่างโซนอันตรายแค่ 2 แต้มส่วนความพร้อมยังไม่สามาาถใช้งาน เยร์รี่ มิน่า, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, เดมาไร เกย์, ฟาเบียน เดลฟ์ และ ทอม เดวีส ซึ่งมีอาการบาดเจ็บทั้งหมดเกมนี้คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมส่ง เดเล่ อัลลี่ กลับมาเป็นตัวจริง โดยมี ริชาร์ลิซอน และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นตัวความหวังในการล่าตาข่ายเหมือนเดิม

 

 

ด้าน “เรือใบสีฟ้า” ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แพ้เป็นนัดแรกในรอบ 16 เกม ส่งผลต่อสถานะจ่าฝูงซึ่งนำหน้าลิเวอร์พูลแค่ 3 แต้มเกมนี้จะไม่มี โคล พาลเมอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ กาเบรียล เชซุส และ แจ็ค กรีลิช นอกนั้นพร้อมลงสนามแนวรับคาดว่าจะใช้ อายเมริค ลาปอร์กต์ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลางนำทัพโดย เควิน เดอ บรอยน์ ประสานงานกับ โรดรี และ เบร์นาโด้ ซิลวาขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเดน

 

 

อย่างไรก็ดี โค้ชเต่า อภิรักษ์ ศรีอรุณ กุนซือ สิงห์ร่มเกล้า ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมดังจากศึก T3 โซนกรุงเทพฯ ได้ให้ทรรศนะคู่นี้ไว้ส่วนโปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ มีดังนี้

 

ลีดส์ พบกับ สเปอร์ส
เบรนท์ฟอร์ด พบกับ นิวคาสเซิล
คริสตัล พาเลซ พบกับ เบิร์นลีย์
ไบรท์ตัน พบกับ แอสตัน วิลล่า
แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ วัตฟอร์ด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube