fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ตร.เรียกสอบเพื่อนแตงโมคนขับสปีดโบ๊ท

ตร.เรียกสอบเพื่อนแตงโมคนขับสปีดโบ๊ทคลี่ปมตกน้ำ-ค้น15ชม.ยังไม่พบ

 

 

 

ยังคงรอคอยปาฏิหาริย์สำหรับ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดังที่ประสบเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่เวลา 22.40น. ที่ผ่านมาโดยหลังรับแจ้งเหตุจากเพื่อนที่อยู่บนเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยได้ระดมทีมนักประดาน้ำเข้ามาช่วยค้นหา รวมถึงบีม ศรัณยู และเปิ้ล นาครได้ขับเจ็ตสกี ออกช่วยค้นหาอีกแรงแต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากกระแสน้ำที่แรงและเป็นเวลากลางคืนมองเห็นไม่ชัด โดยปฏิบัติการค้นหาได้ดำเนินการมาตั้งแต่ประมาณ 23.00น. จนถึงตอนนี้ท่วมกลางข่าวลือมากมายแต่สุดท้ายก็ยังไม่พบร่าง

 

 

จากข้อมูลพบว่าแตงโมและกลุ่มเพื่อนรวม 6คนได้ ลงเรือจากท่าเรือจังหวัดปทุมธานีและตอน 2 ทุ่มเศษได้แวะทานอาหารที่ร้านอาหารย่านสามโคกก่อนจะล่องเรือมาเรื่อยมาโดยสาเหตุที่แตงโมตกน้ำ คนดูแลเรืออ้างว่าได้ลื่นตกเรือขณะเดินไปฉี่ที่บริเวณท้ายเรือและพลัดตกเรือประมาณ 22.40น. โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ที่นั่งอยู่ท่าเรือพิบูลสงคราม1 เล่าว่าเรือสปีดโบ๊ทแล่นมาด้วยความเร็ว และมีเสียงถามกันเสียงดังมาจากบนเรือว่า โมหายไปไหน คาดว่าคนขับและเพื่อนที่อยู่บนเรือได้ช่วยกันขับเรือวนหากันเองสักพักก่อนจะมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหา

 

 

ขณะที่แม่และพี่ชายได้มาที่เกิดเหตุพร้อมเผยว่า รู้สึกมีลางสังหรณ์โดยประมาณ4ทุ่ม รู้สึกคิดถึงลูกมาก ว่าจะไลน์หาแต่ก็ไม่ได้ไลน์ ก่อนหน้านี้ 2 วันแตงโมได้ไปหายายที่ภูเก็ต ซึ่งแตงโมไม่ได้ไปหายายนานมากแล้ว และช่วงนี้แตงโมจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนเกือบทุกวัน ซึ่งปกติจะไม่เที่ยวแบบนี้ และแม่ยืนยันว่าแตงโมว่ายน้ำเก่ง จึงมีความหวังว่าลูกจะปลอดภัย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ทีมค้นหายังปรับแผนการค้นหาและดำเนินการต่อไปจนกว่าจะพบร่าง โดยผ่านไปนานกว่า 16 ชั่วโมง จะระดมทีมออกค้นหาตามผิวน้ำในรัศมี 10 กม.

 

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าพร้อมเปิดว่าหลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจสอบพบเพื่อนของแตงโมคนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดหรือ ให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เพียงแต่เขียนในสมุดให้เพียงว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนและเพื่อนคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คน โดยจะเข้ามาให้ปากคำบ่ายวันนี้

 

ส่วนเรือที่ใช้เป็นพาหนะตำรวจได้ไปตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่แห่งหนึ่ง และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่าดาราสาวและเพื่อนไม่ได้มีการว่างจ้างให้ใครขับเรือให้ แต่จะเป็นเรือส่วนตัว หรือยืมคนอื่นมานั้นยังไม่มีความชัดเจน สำหรับประเด็นที่จะสอบสวนเพื่อนของดาราสาวนั้น คือ ข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงการดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่หากตรวจหาแอลกอฮอล์วันนี้ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารเสพติดก็อาจพบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube