fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“กุมารดำ”มอบตัวปมถล่มยิงนายกอบต.บางสมบูรณ์

“กุมารดำ” มอบตัว ปมถล่มยิงนายกอบต.บางสมบูรณ์ ยังไร้เงา “กุมารขาว”

 

 

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิงถล่มรถตู้ ของ นายญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก หลังเกิดเหตุตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องขออนุมัติศาลจังหวัดนครนายก ออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน คือ นายรัฐพล ฉายา “กุมารขาว” , นายภูริวัฒ ฉายา “กุมารดำ” และ นายธวัชชัย

 

 

โดยล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 10.15 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายภูริวัฒ หรือ “ออด” ฉายา “กุมารดำ” อายุ 52 ปี ที่มีความสัมพันธ์เป็นน้องชายแท้ๆ ของอดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้อยู่ระหว่างการหลบหนีตามหมายจับ ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันมีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้,ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,ร่วมกันพกอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุอันควร ติดต่อขอเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.ดงละคร ซึ่งจะเดินทางมาด้วยรถเก๋งสีแดงต่อมาเวลา 10.35 น. นายภูริวัฒ เดินทางมาถึงที่ สภ. ดงละคร ด้วยรถเก๋งสีแดงตามข้อมูลที่ได้รับรายงานมา ซึ่งนายภูริวัฒ ยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดขณะเดียวกันญาติของนายภูริวัฒ ที่เดินทางมาให้กำลังใจที่ สภ.ดงละคร ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า นายภูริวัฒไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างแน่นอน

 

 

 

ด้านทนายความของนายภูริวัฒ ยืนยันว่าไม่ได้มีการหลบหนีเพื่อไปตั้งหลักแต่ที่เข้ามามอบตัววันนี้เพราะเพิ่งรู้ว่ามีหมายจับจึงเข้ามามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี และแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมย้ำชัดว่านายภูริวัฒไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นแต่อย่างใด

 

ขณะที่ผู้กำกับ สภ.ดงละคร ออกมายืนยันว่า การที่นายภูริวัฒ เดินทางมาพบตำรวจในวันนี้ ไม่ใช่การมอบตัวแต่เป็นการจับกุม ตามหมายจับ เนื่องจากมีการออกหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำนายภูริวัฒ ภายในห้องสืบสวนของ สภ. ดงละคร เพื่อหาความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมด้วยว่านายภูริวัฒหรือ “กุมารขาว” เคยมีประวัติการติดคุกเรื่องยาเสพติดด้วยมาแล้ว 3 รอบ รวมติดคุกเกือบ 20 ปี

 

ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือ นายธวัชชัย หรือ “วัช” อายุ 48 ปี ที่สามารถจับกุมได้เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ซึ่งก่อนหน้านี้ปฏิเสธทุกกล่าวหา แต่เมื่อตำรวจเค้นสอบเข้มข้ามวันข้ามคืน นายธวัชชัยเริ่มคลายความลับออกมา เพราะจำนนด้วยหลักฐาน ตำรวจเปิดเผยว่า นายธวัชชัยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดยยอมรับว่า มีส่วนรู้เห็นในการจัดหาวัตถุพยาน เพื่อนำไปส่งให้กับผู้ก่อเหตุ ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้นได้มีภรรยา พี่สะใภ้ และหลาน พร้อมด้วยทนายความเข้าเยี่ยม ขณะเดียวกันระหว่างที่ญาติเข้าเยี่ยม นายธวัชชัย ได้พูดคุยผ่านห้องคุมขังออกมาถึงญาติระบุว่า “อยากตาย” แต่ญาติได้บอกไปว่า “อย่าคิดแบบนั้น ให้สู้ต่อไป” ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจจะมีการฝากขังนายธวัชชัยต่อศาลจังหวัดนครนายกต่อไป

 

ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหาสำคัญอีกหนึ่งคนนั้น ก็คือ นายรัฐพล หรือ นายบิ๊ก ฉายา “กุมารขาว” เป็นอดีตพนักงาน อบต. บางสมบูรณ์ ซึ่งทำงานมาตั้งแต่สมัยที่นายอดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ดำรงตำแหน่ง และเพิ่งยื่นลาออกเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบุคคลที่ลั่นไกใช้อาวุธปืนยิงเหยื่อ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube