fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก “แมนฯยู” ยังดูช็อต น่าแค่เจ๊า “ลีดส์”

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก “แมนฯยู” ยังดูช็อตน่าแค่เจ๊า “ลีดส์”

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 นัดที่ 26 เป็นโปรแกรม ประจำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดรังรับการมาเยือนของคู่รักคู่แค้นอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 โดยจะแข่งขันในเวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด ส่วนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด

 

ขณะสถิติที่พบกันมาทั้งหมด 89 นัดเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีกว่าชนะไปถึง 35 นัด เสมอกัน 30 นัด และเป็น ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 23 นัด

 

ส่วนนัดล่าสุดที่พบกันมาในเลกแรก เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย ไป 5-1 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ความพร้อมเกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งบุกไปแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตันมา 0-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน พาทิก แบมฟอร์ด, เลียม คูเปอร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ พร้อมยังต้องลุ้นความฟิตของ สจ๊วร์ต ดัลลัส กับ จูเนียร์ ฟิร์โป้ ส่วนนักเตะอย่าง ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน และ ดาเนี่ยล เจมส์ ต่างพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุก

 

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งกลับมาคว้าชัยเหนือ ไบร์ทตัน 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้ ยังขาด เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ขณะยังต้องลุ้นความฟิตของ ราฟาเอล วาราน และ เนมานย่า มาติช ที่พึ่งหายป่วยกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ส่วนนักเตะตัวหลักอย่าง ปอล ป๊อกบา , บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ม , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างพร้อมลงสนามในเกมวันนี้

 

ขณะ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ให้ทรรศนะกับคู่นี้ไว้ว่า

 

 

สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ ประจำวันที่20 กุมภาพันธ์ 2565 มีดังนี้

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube