fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เลสเตอร์ หลังยุบต้าน เวสต์แฮม ไม่น่าไหว

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 นัดที่ 25 เป็นโปรแกรม ประจำวันที่13 ก.พ. 2565 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง ที่จะแข่งขันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ1เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ขณะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 3 แพ้ 2 นัด

ขณะสถิติพบกันมาทั้งหมด 89 นัด เป็นเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ชนะได้มากกว่าชนะไป 34 นัด ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะไป 31 นัด และเสมอกันทั้งหมด 24 นัด

สำหรับนัดล่าสุดที่พบกันในเลกแรก เดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา เป็นทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สามารถเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปไม่ยาก 4-1

ความพร้อมเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานล่าสุดพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ไป0-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ติโมธี คาสตาญ , เจมี่ วาร์ดี้ , ไรอัน เบอร์ทรานด์, จอนนี่ อีแวนส์ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่จะได้ ริคาร์โด้ เปเรยร่า แบ็คขวาจอมบุก และ ยูริ ติเลอม็องส์ กองกลางตัวเก่งฟิตเต็มร้อยกลับมาผนึกกำลังกับแข้งตัวหลักรายอื่นอย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ , อเดโมล่า ลุคแมน, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่ต่างพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมวันนี้

ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นัดล่าสุดเปิดรังเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้จะขาดเพียง อาร์กตูร์ มาซูอากู และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้า ส่วนแนวรับอย่าง เคิร์ท ซูม่า ที่โดนดราม่าเรื่องทำร้ายแมว ยังคงได้รับโอกาสลงสนามนัดนี้ กับนักเตะอย่าง โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ , จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ซาอิด เบนราห์ม่า และ มิชาอิล อันโตนิโอ

โดยทาง ‘โค้ชเต่า’ อภิรักษ์ ศรีอรุณ กุนซือ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมดังจากศึกมังกรฟ้าลีก โซนกรุงเทพฯ ได้ให้ทรรศนะ คู่นี้ไว้ว่า

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ มีดังนี้
  • เบิร์นลี่ย์ พบกับ ลิเวอร์พูล
  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบกับ แอสตัน วิลล่า
  • ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่จะแข่งขันพร้อมกันในเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube