fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“สุชาติ”หนุนลุงตู่อยู่พปชร.

“สุชาติ”หนุนลุงตู่อยู่พปชร.

 

การขับเคลื่อนฟื้นฟูเศรษฐกิจจากโควิด-19 ผ่านมาตรการรัฐที่อัดฉีดเม็ดเงินลงสู่ระบบทั้ง คนละครึ่งเฟส 4, ช้อปดีมีคืน หรือแม้กระทั่งเราเที่ยวด้วยกัน แม้จะถูกอก ถูกใจประชาชนกดไลฟ์ให้มากมาย แต่ก็ไม่อาจช่วยลดกระแสความร้อนแรงของเกมการเมือง โดยเฉพาะในฝากฝั่งของพรรคพลังประชารัฐที่ขณะนี้ กำลังเผชิญกับมรสุมคลื่นลูกใหญ่เข้าโหมกระหน่ำ ทั้งความวุ่นวายภายในพรรค รวมถึงการแพ้อย่างราบคาบในสนามเลือกตั้งซ่อม หรือ แม้กระทั่งคะแนนนิยมของนายกฯลุงตู่ ที่ว่ากันว่า เริ่มแผ่วลง

 

สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถาม นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน หนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญของรัฐบาลนายกฯลุงตู่ และพรรคพลังประชารัฐ ถึงสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบัน โดยนายสุชาติ ยืนยันว่า จะอยู่กับพลังประชารัฐ และพร้อมสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำงานเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนและประเทศชาติต่อไป ซึ่งการแก้ปัญหาของพรรค ถ้าปรับเปลี่ยนแล้วดีขึ้น หรือ เปลี่ยนแล้วไม่ดี ประชาชนก็จะเป็นผู้ตัดสิน

 

และเมื่อถามต่อว่าสถานการณ์ความวุ่นวายในพลังประชารัฐที่เกิดขึ้นจะกระทบกับแบรนด์ของพรรคหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ประชาชนมองพลังประชารัฐมานานแล้ว ซึ่งเราก็ต้องยอมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เหมือนกับราคาหุ้นที่มีขึ้นและมีลง

 

ส่วนญัตติอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ของฝ่ายค้าน ระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2565 นั้น ยืนยัน รัฐบาลพร้อมชี้แจงในทุกประเด็นที่ฝ่ายค้านอภิปราย พร้อมมองว่า เป็นเรื่องดี ที่จะได้ชี้แจง แต่อย่างไรก็ตาม อยากให้ฝ่ายค้านเลิกตรรกะความคิด คำว่า ฝ่ายค้านหักล้างผลงานรัฐบาล ซึ่งถ้าตนเป็นฝ่ายค้าน และรัฐบาลทำดี ก็ต้องชื่นชม

 

จากนี้ต่อไปจะต้องติดตามสถานการณ์ทางการเมืองอย่างใกล้ชิด เพราะปัจจัยดังกล่าวถูกเชื่อมโยงกับความเชื่อมั่นที่ร้อยเรียงกับเศรษฐกิจนั้นเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube