fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล ‘ทอฟฟี่’ เล่นในถิ่นลุ้นเฮรับกุนซือใหม่

ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ อังกฤษ 2021-2022 รอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีม ประจำวันเสาร์ 05 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22:00 น. ที่ สนาม กูดิสัน ปาร์ค ระหว่าง ทอฟฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับมือ ผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด

 

ผลงานล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน ยังหาชัยชนะไม่เจอ ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 4 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 12 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 4 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 14 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือใหม่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งจะเข้ามารับงานหลังเปิดรังพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 ในลีกเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา อับดุลลาย ดูกูเร่, โดมินิก คัล เวิร์ต-เลวิน, ฟาเบียน เดลฟ์ และ ทอม เดวี่ส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ เช่นเดียวกับ โซโลม่อน รอนดอน ที่ได้พักหลังกลับมาจากช่วยชาติและ อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่ยังอยู่ในระหว่างรับใช้ชาติอยู่

ขณะที่ เอล กาซี่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เดเล่ อัลลี่ เป็นสามแข้ง ติดคัพ-ทาย ที่หมดสิทธิ์ลงบู๊ทั้งหมด คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมจัพโดยมี ผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสาและแดนหน้าหวังให้ ริชาร์ลิซอน ชาวบราซิลลงลบ่าสกอร์

ฟาก เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ 1-2 ทำให้สี่เกมลีกที่ผ่านมาปราชัยรวด ความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา ทาริก โฟซู ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิม เช่นเดียวกับ คริสเตียน อีริกเซ่น และ จอช ดาซิลวา สองแข้งที่ไม่น่าฟิตพอลงช่วยทีมแน่นอน คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพ โดยมี บรีย็อง เอ็มบิวโม่ กับ อิวาน โตนี่ย์ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ ซามาน ก็อดดอส, มาธิอัส เยนเซ่น กับ วิตาลี่ จาเนลต์ เป็นสามประสานแดนกลางคอยคุมจังหวะ

เกมคู่นี้ เชื่อว่า เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน น่าจะเปิดรังเบียดชนะได้ แม้ทีมจะประสบปัญหาผู้เล่นขาดไปหลายราย แต่การเปลี่ยนโค้ชมาใช้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด น่าจะช่วยปลุกความกระหายชัยชนะได้อยู่ ส่วนอีกฝั่งเบรนท์ฟอร์ดฟอร์มก็แย่ๆช่วงนี้แพ้รวด 4 เกมติดในลีก พร้อมยังโดนยิงยับเยินร่วมๆ 12 ประตู แถมนักเตะยังดูเป็นรองอยู่นิดๆ ดูทรงแล้วน่าจะต้านทานความกระหายชัยของเจ้าบ้านลำบากแน่นอน

 

 

โปรแกรมฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่น่าสนใจ มีดังนี้

เชลซี พบ พลีมัธ

คิดเดอร์มินสเตอร์ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

คริสตัล พาเลซ พบ ฮาร์เทิลพูล

เซาแธมป์ตัน พบ โคเวนทรี ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม

วูลฟ์สแฮมตัน พบ นอริช ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบ ไบรจ์ตัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube