fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล ‘อาร์เซน่อล’ดูฟอร์มเเรงบุกยิง’ลีดส์’ไม่น่ายาก

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ประจำวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ที่ สนาม เอลแลนด์ โร้ด ระหว่าง ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 เปิดรังรับมือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4

สถิติการพบกันทั้งหมด 104 ครั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 38 ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 41 ครั้ง เสมอกัน 25 ครั้ง

ผลงานล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 14 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน อาร์เซน่อล ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

สถิติการพบกัน 4 ครั้ง หลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 0 ครั้ง

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของกุน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เกมนี้ปวดหัวแน่นอนกับแข้งที่มีตัวแบนและตัวเจ็บเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โรดริโก้, แคลวิน ฟิลลิปส์, แพทริค แบมฟอร์ด และเลียม คูเปอร์ เนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่โรบิน ค็อก
และปาสกาล สตรูอิค สองกองหลังต้องรอทดสอบความฟิต เกมนี้คาดว่า ลีดส์ จะวาง โจ เกลฮาร์ดท์ ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ด้านหลังมีราฟินญ่า และแดเนียล เจมส์ เป็นตัวทำเกมริมเส้น

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า พาทีมทุบ เวสต์แฮม 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ปิแอร์ โอบาเมย็อง ที่มีปัญหาและถูกแบนจากทางสโมสร เช่นเดียวกับ เซอัด โคลาซินัก ซึ่งบาดเจ็บยาวอยู่ คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมจัดทัพ โดย ผู้รักษาประตูแน่นอน อารอน แรมสเดล ยึดมือหนึ่งยาวๆไป กองหลังมี เบน ไวท์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ กาเบรียล มากัลแยส แนวรุกจะมี มาร์ติน โอเดการ์ด เดินเกมและหน้าเป้า อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ จะลงยิงต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี “โค้ชเต่า” อภิรักษ์ ศรีอรุณ กุนซือ “สิงห์ร่มเกล้า” มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมดังจากศึก T3 โซนกรุงเทพฯ ได้ให้ทรรศระคู่นี้ไว้ดังนี้

สำหรับ พรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนการแข่งขันแมตช์เดย์ในสุดสัปดาห์นี้ เพิ่มเป็นทั้งหมด 5 คู่ เรียบร้อยแล้ว เนื่อจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงรุนแรงอย่างงต่อเนื่อง รวมถึงการเข้ามาของไวรัสสายพันธุ์ ใหม่ โอมิครอน ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อในประเทศเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยคู่ที่ประกาสเลื่อนมีดังนี้ เกมในวันเสาร์ นี้ แมนฯ ยูฯ พบ ไบรท์ตัน ,เซาแธมป์ตัน พบ เบรนท์ฟอร์ด, วัตฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ นอริช ซิตี้ และ เกมในวันอาทิตย์ เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ส่วน เกมพรีเมียร์ลีก ประจำวัน ที่ วันเสาร์ 18 ธันวาคม 2564 ที่ยังไม่ถูกเลื่อน คือ แอสตัน วิลล่าอ จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลีย์ เวลา 22:00น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube