fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก”เลสเตอร์”ภาษีดีกว่า พร้อมทุบ”นิวคาสเซิ่ล”

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก”เลสเตอร์”ภาษีดีกว่า พร้อมทุบ”นิวคาสเซิ่ล”

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 12ธันวาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 เสมอ 3 และ แพ้ 1 นัด

 

ส่วนสถิติการพบกันมาทั้งหมด ของทั้งสองทีม เจอกันมา 89 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าชนะไปได้ 37 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 34 นัด และเสมอกันทั้งหมด 18 นัด

 

ความพร้อมเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ นัดล่าสุดพึ่งพ่ายให้กับ นาโปลี ไปสุดมันส์ 2-3 ทว่าจบแค่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทำให้ต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟน็อกเอาต์ ของศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีกแทน ซึ่งนัดนี้ ยังขาดนักเตะอย่าง ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เจมส์ จัสติน และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้าส่วนรายอื่นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ซากลาร์ โซยุนชู, ยูริ ตีเลมันส์,เจมส์ แมดดิสัน, จอนนี่ อีแวนส์ , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ รวมไปถึงดาวยิงตัวเก่งอย่าง เจมี่ วาร์ดี้

 

ขณะ นิวคาสเซิ่ล ที่ได้พักเต็มสัปดาห์ โดยนัดล่าสุดสามารถเปิดรังเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ ไป 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน พอล ดัมเม็ตต์ ,ฟาเบียน ชาร์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทว่าจะได้ เคียแรน คล้าร์ก พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ส่วนนักเตะรายอื่นๆ อย่าง มิเกล อัลมิรอน, จอนโจ เชลวี่ย์, โจ วิลล็อค, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง , คัลลัม วิลสัน และ โชลินตอน พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 12 ธันวาคม 2564 มีดังนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เวลา 21.00น.
เบิร์นลี่ย์ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 21.00น.
คริสตัล พาเลซ พบกับ เอฟเวอร์ตัน เวลา 23.30น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube