fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

นายกฯอ้อนเลือดสุพรรณไปด้วยกันปัดแยกคนจน-รวย

นายกฯลงพื้นที่สุพรรณบุรี มอบเงินช่วยเกษตรกรโครงการประกันรายได้ “วราวุธ”นำ ส.ส.ชาติไทยพัฒนา ต้อนรับคับคั่ง ขณะ จนท.คุมเข้ม ป้องกันโควิด -ม็อบป่วน

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมอบเงินตามมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2564/65 ณ ธ.ก.ส. สาขาตลาดกลางสินค้าเกษตรสุพรรณบุรี ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี โดยมีรัฐมนตรีร่วมคณะ อาทิ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

โดยนายกรัฐมนตรี จะทำพิธีส่งมอบเงินตามมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว และมาตรการคู่ขนาน ปีการผลิต 2564/65  ให้กับกลุ่มเกษตรกรทั่วประเทศ และเป็นสักขีพยานในโอกาสที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังมอบเงินช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว และมาตรการคู่ขนานปีการผลิต 2564/65 ให้กับผู้แทนเกษตรกรจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 7 ราย และผู้แทนสหกรณ์การเกษตร จำนวน 2 ราย

 

โดยบริเวณภายในงานมีการตรวจเข้มทั้งโควิด 19 โดยมีการตั้งจุดวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดรักษาความปลอดภัยโดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารตรึงกำลังเข้มภายในงาน และโดยรอบ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ EOD ตรวจภายในงานเข้มงวดด้วยเช่นกัน

 

ทั้งนี้ มี ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งถือเป็นเจ้าของพื้นที่ นอกเหนือจาก นายวราวุธ กับ นายประภัตร เช่น นายเสมอกัน เที่ยงธรรม, นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ, นายนพดล มาตรศรี และนายสรชัด สุจิตต์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube