fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก สเปอร์เริ่มฟื้นพร้อมสอยนอริช

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก สเปอร์เริ่มฟื้นพร้อมสอยนอริช

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รับการมาเยือนของ “นกขมิ้น” นอริช ซิตี้ ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด ส่วน นอริช ซิตี้ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด

 

ส่วนสถิติการพบกันมาทั้งหมด ของทั้งสองทีม เจอกันมา 51 นัด ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทำได้ดีกว่าชนะไปถึง 22 นัด ส่วน นอริช ซิตี้ ชนะ 14 นัด และเสมอกันมาทั้งหมด 15 นัด

 

ความพร้อมเกมนี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่นัดล่าสุดพึ่งเปิดรังชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาได้ 2-0 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ไก่เดือยทอง ยังคงขาด คริสเตียน โรเมโร่ และ โจวานนี่ โล เซลโซ่ สองนักเตะชาวอาร์เจนติน่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะแนวรุกตัวเก่งของทีมอย่าง เดเล่ อัลลี่ , แฮร์รี่ เคน, ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง-มิน พร้อมลงสนามล่าตาข่ายเกมนี้

 

ส่วนนอริช ซิตี้ ล่าสุดพึ่งบุกไปเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ขาดนักเตะเพียบไม่ว่าจะเป็น คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ , มาเธียส นอร์แมนน์ , มิลอต ราชิช่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึง แซม ไบรั่ม ที่ความฟิตยังไม่ผ่านชวดลงสนามเกมนี้ เช่นเดียวกัน ขณะนักเตะตัวหลักรายอื่นๆอย่าง ทิม ครูล , เบน กิ๊บสัน ,เบน กิลมอร์, เคนนี่ แม็คลีน และ ตีมู ปุ๊กกี้ พร้อมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม 2564 มีดังนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ด เวลา 21.00 น.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ คริสตัล พาเลซ เวลา 21.00 น.
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ นอริช ซิตี้ เวลา 21.00 น.
แอสตัน วิลล่า พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 23.30 น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube