fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก แมนฯยู เอาจริงขอยิง อาร์เซน่อล โชว์โค้ชใหม่

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมกลางสัปดาห์ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 2 ธันวาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมบิ๊กแมทช์ ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 03.15น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัดเสมอ 2 นัด และแพ้ 1นัด ส่วน อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด แพ้ 1 นัด

 

ส่วนสถิติการพบกันมาทั้งหมด ของทั้งสองทีม เจอกันมา 191นัด เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่า ชนะไป 81 เกม ส่วน อาร์เซน่อล ชนะ 64 นัด และเสมอกันทั้งหมด 46 นัด

 

ความพร้อมเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานล่าสุดเริ่มกลับมาได้แล้วหลังบุกไปเสมอ เชลซี จ่าฝูงมาได้ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้ ทัพปีศาจแดง จะขาดนักเตะตัวหลักอย่าง ลุค ชอว์ , ปอล ป็อกบา , ราฟาเอล วาราน, เฟร็ด และ เอดิสัน คาวานี่ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมมีข่าวดีได้ แฮร์รี่ แม็คไกว์ ปราการหลังกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาช่วยแนวรับนัดนี้ ส่วนแนวรุกอย่าง เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมลงสนามล่าตาข่ายเกมนี้

 

ขณะ อาร์เซน่อล ที่ผลงานกลับมาดีวันดีคืนล่าสุดเปิดรังอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ อาร์เซน่อล ยังขาด กรานิต ชาก้า กับ เซอัด โคลาซินัก สองแข้งจอมเก๋าที่อยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ พร้อมลุ้นความฟิตของ บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวจี๊ดที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ส่วนตัวหลักรายอื่นๆ อย่าง ปิแอร์ โอบาเมย็อง , อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ , เอมิล สมิธ โรว์ และ กาเบรียล มากัลเญส พร้อมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

 

โดยทาง ‘โค้ชโก้’ ฐาปกรณ์ ดีมาก อดีตนักเตะทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี ทีมในศึกมังกรฟ้าลีก หรือไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ให้ทรรศนะกับคู่นี้ว่า ….

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 2 ธันวาคม 2564 คู่อื่นๆมีดังนี้

 

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในเวลา 02.30 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube