fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

อัจฉริยะ ยื่นหนังสือสอบวินัยร้ายแรง 5 เสือ สภ.สำโรงใต้

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอฉลองวันเกิดกลางวงไพ่ โดยมีการจุดเทียนเป่าเค้ก ในห้องเช่าติดกับโต๊ะสนุกแห่งหนึ่ง จนมีผู้ติดโควิด-19 กลายเป็นคลัสเตอร์ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา และต่อมา 20 พ.ย. มีการเปิดบ่อนอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และไม่สาหัส 1 ราย โดยทั้งสองกรณีอยู่ในพื้นที่การดูแลของ สภ.สำโรงใต้

 

วันนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมญาติผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายในบ่อนการพนันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางมายื่นหนังสือต่อพล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ขอให้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และสอบวินัยร้ายแรง พัน.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ กับพวก หรือ 5 เสือ กรณีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตาม ม.157 ที่ปล่อยให้มีการลักลอบเล่นการพนันดังกล่าว

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า การเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่สีแดงเข้ม เคยมีการตักเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ ตนจึงมายื่นหนังสือร้องเรียนให้มีการสอบข้อเท็จจริงร้ายแรง และขอให้ย้าย 5 เสือ มาประจำสปก.ก่อนระหว่างที่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

“วันนี้มายื่นหนังสือต่อผู้การจ.สมุทรปราการ ขอให้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง ให้ตั้งกรรมการสอบ พ.ต.อ. จักรพงศ์ นุชผดุง กับพวก 5 เสือ โรงพัก สภ.สำโรงใต้ ในกรณีที่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตาม ม.157 ที่ปล่อยให้มีการลักลอบเล่นการพนัน”

 

ด้านลูกสาวผู้บาดเจ็บสาหัส กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพ่อของตน โดยวันเกิดเหตุมีคนโทรไปบอกว่าพ่อถูกทำร้ายอยู่ห้องไอซียู ตนจึงเดินทางมาดูที่รพ.

 

โดยพ่อของตนมีอาการมีเลือดออกในสมอง กระดูกบริเวณหน้าแตกหมด ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ซึ่งขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังสื่อสารไม่รู้เรื่อง และมีความสับสน

 

“ครั้งแรกเลยเลือดออกในสมอง แล้วก็กระดูกที่หน้าแตกหมดเลย ใส่ท่อช่วยหายใจ แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ หมอเขาผ่าตัด แต่ว่ายังคุยไม่รู้เรื่อง ยังสับสนอยู่”

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 20 พ.ย. หลังจากมีการทะเลาะวิวาทแล้ว ผู้ก่อเหตุได้นำพวกมาล้อมโรงพักราว 30 คน โดยเป็นการล้อมผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนถือว่ายอมไม่ได้ จึงต้องมีการดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube