Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แถวนี้(พรีเมียร์ลีก)เถื่อน..(กุนซือ)ไม่เจ๋งอยู่ยาก

Featured Image

แถวนี้(พรีเมียร์ลีก)เถื่อน..(กุนซือ)ไม่เจ๋งอยู่ยาก

ภายหลังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 เดินทางมาถึงนัดที่11 ซึ่งถือเป็นเพียง 1 ส่วน 4 ของฤดูกาล แข่งขัน ก็มีการเปลี่ยนแปลง ในตำแหน่งผู้จัดการทีม มากมายหลายทีม รวมถึงสุ่มเสี่ยงที่จะเปลี่ยนตัวกุนซืออีกหลายทีมเช่นกัน

วันนี้จึงขอมารวบรวมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เดินหน้าแก้เกมเร็วเปลี่ยนตัวกุนซือใหม่หลังฤดูกาลเริ่มไปได้ไม่นานว่ามีทีมไหนกันบ้าง

เริ่มต้นกันที่ วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ที่มีการปลดกุนซือเป็นทีมแรกของลีก โดยกุนซืออย่าง ซิสโก้ มูนญอซ ที่ต้องลาทีมหลังผ่านไป 7 นัด จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 4 เกม ก่อนตั้งเคลาดิโอ รานิเอรี เป็น กุนซือคนใหม่ ที่เคยผ่านการคุมทัพ เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้ และฟูแล่ม โดยยังพาเลสเตอร์ที่สร้างปรากฎการณ์พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 อีกด้วย

มาต่อกันที่ ทีมเศรษฐีใหม่ อย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังมีการเทคโอเวอร์จากกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดิอาระเบีย รวมถึงผลงานที่ไม่ดีของทีม จมอยู่รองบ๊วยของตารางทำให้ต้องแยกทางกับ สตีฟ บรูซ ในกลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลาออกของ บรูซ เอง ก่อนตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว อดีตกุนซือบอร์นมัธ เข้ามาคุมทีมแทนจนถึงปี 2024

รวมถึงยังมีทีมใหญ่อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ปลด เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือชาวโปรตุกีสออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้คุมทีมได้เพียง 4 เดือน หลังพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยังร่วง อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง จากนั้นสร้างความฮือฮาปาดหน้าหลายทีมคว้าตัว อันโตนิโอ คอนเต้เป็นกุนซือคนใหม่ ที่เคยคุมเชลซี ช่วงปี 2016-2018 พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพได้อย่างละ 1 สมัย

ขณะอีกทีมที่สร้างความฮือฮา อย่าง แอสตัน วิลล่า ที่ปลด ดีน สมิธ กุนซือชาวอังกฤษ หลังทำทีมไร้ชัยมาหลายนัดพร้อมอยู่ในอันดับที่ 16 แม้มีการเสริมทัพมากมายในซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ก่อน แอสตัน วิลล่า ให้ความสนใจ สตีเวน เจอร์ราร์ด มาคุมทีมหลังสร้างผลงานพากลาสโกว์ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ไร้พ่ายในศึกสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ 1 สมัย และยังมีฟอร์มที่ดีในฤดูกาลนี้ ก่อนสุดท้าย วิลล่า ทำสำเร็จกระชาก เจอร์ราร์ด มาคุมทีมได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube