fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

คลี่ปม สจ.ดำฆ่ายกครัว4ศพเชื่อหนี้สิน

สจ.ดำ ยิงเมียลูกสาวก่อนยิงตัวเองดับคาบ้านรวม 4 ศพ คาดปมหนี้สิน พบปืน3 กระบอก เพื่อนบ้านเล่าได้ยินลูกร้องบอก “พ่ออย่ายิง”

พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครหัวหมาก เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.(INN)ยืนยันเกิดเหตุ นายธวัชชัย อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช หรือ ส.จ.ดำ ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกสาวอายุ 11 ปีและ13 ปี เสียชีวิตก่อนยิงตัวเองภายในบ้านพักย่านรามคำแหง เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากปัญหาหนี้สิน ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน ประกอบด้วย นาย ธวัชชัย หรือ สจ.ดำ จังหวัดนครศรีธรรมราชเจ้าของร้านเสบียงทิพย์ หลังมหาวิทยาลัยรามคำแหงและน.ส.ภัทรณัฐ อายุ 48 ปี ภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ส่วนลูกสาว คนโต อายุ 13 ปี และลูกสาว คนเล็ก อายุ 11 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ห้องนอนชั้นที่ 3 ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน 3 กระบอก เป็นอาวุธปืนลูกโม่และออโตเมตริก กำลังตรวจสอบว่าใช้อาวุธกระบอกใดก่อเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านคาดว่า นายธวัชชัย ได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาก่อนคนแรก เนื่องจากได้ยินเสียงลูกสาวตะโกนบอก พ่ออย่ายิงๆ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นอีก3 นัด ก่อนพบว่าเสียชีวิตทั้งหมดรวม 4 คน ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ

 

“สมรักษ์ คำสิงห์”ให้ปากคำกับตำรวจ สน.หัวหมาก ลำดับเหตุการณ์ต้นสายปลายทำธุรกิจซื้อขายลอตเตอรี่กับ สจ.ดำ – ยอมรับรู้สึกไม่ดีเหมือนเป็นต้นเหตุ เตรียมบวชให้เพื่อน

น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก โดยลำดับเหตุการณ์ต้นสายปลายเงื่อนการทำธุรกิจซื้อขายลอตเตอรี่กับนายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ ซึ่งรู้จักกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปี และปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นระหว่างกัน

น.ต.สมรักษ์ เปิดใจก่อนเข้าให้ปากคำว่า สจ.ดำ เป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด ชอบช่วยเหลือสังคม ชอบกีฬา เป็นชีวิตจิตใจ โดยตนกับ สจ.ดำ เริ่มต้นซื้อขายลอตเตอรี่กันหลังจากที่ตนถูกโกงลอตเตอรี่รอบแรก จากนั้น สจ.ดำ ได้ติดต่อมาหาตน บอกว่าทำอยู่และชักชวนตนมาซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งซื้อขายกันรวม 5 งวด งวดที่ 1-2 ได้ครบตามที่ตกลงกัน แต่งวดที่ 3-4 เริ่มไม่ครบ ขาดบ้างเล็กน้อย แต่งวดที่ 5 ไม่ได้รับเลยแม้แต่ใบเดียว ซึ่งรวมแล้ว สจ.ดำ เป็นหนี้ตน ประมาณ 10 ล้านบาท

โดยก่อนเกิดเหตุ 1 วัน สจ.ดำ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตน ระบุว่าให้ช่วยเจรจากับชาวบ้าน ขอผ่อนใช้เงินคืน รอบละ 2.5 ล้าน 4 รอบ ได้หรือไม่ ซึ่งตนตกลง สจ.ดำ จึงนัดตนมาพบเมื่อวานนี้ที่ร้านอาหารของเจ้าตัว ในเวลา 14.00 น. เมื่อมาถึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ สจ.ดำ ไม่รับสาย จึงถามพนักงานในร้านว่าติดต่อได้หรือไม่ สจ.ดำ ให้คำตอบกับพนักงานว่า อีกสักครู่จะเข้ามา แต่หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง พบตำรวจสืบสวน สน.หัวหมาก ไปที่ร้าน และถามหาภรรยาของ สจ.ดำ กับพนักงานที่ร้าน ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปสอบถามได้คำตอบว่า ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ. ในหมู่บ้านว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7-8 นัด ตนรู้สึกไม่ดี จึงขอไปดูที่บ้านพักของเจ้าตัว เมื่อไปถึงก็พบกับเหตุสลดดังกล่าว

ส่วนตัวรู้สึกไม่ดี เหมือนตนเองเป็นต้นเหตุให้เพื่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้มีทนายความหลายคน โทรเข้ามาให้คำปรึกษาเพื่อดำเนินการกับหนี้สินที่ผู้ตายค้างตนอยู่ แต่ตนยืนยันว่ายุติปัญหาทั้งหมด เพราะสงสารครอบครัวและญาติพี่น้อง พร้อมกันนี้ ตนก็อยากบวชให้ แต่เมื่อยังบวชไม่ได้จะใช้วิธีนุ่งขาวห่มขาวให้เพื่อนไปสู่สุคติ

ด้าน พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 รับผิดชอบงานสอบสวน ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีเพื่อติดตามความคืบหน้าการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีการนำภาพวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ ก่อนและหลังเกิดเหตุ 3 ชั่วโมงมาตรวจสอบว่ามีบุคคลต้องสงสัยเข้าไปในบ้านหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบบุคคลต้องสงสัยเข้าไปในบริเวณบ้านแต่อย่างใด ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่ปัญหาส่วนตัวเรื่องหนี้สิน

อย่างไรก็ตาม วันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อม ประกอบด้วย เพื่อนบ้านผู้แจ้งเหตุ รปภ. ญาติฝั่งภรรยาของผู้ตาย และสมรักษ์ คำสิงห์ รวม 4 ปาก โดย พ.ต.อ.จักรเพชร ระบุว่าคดีนี้เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เป็นคดีสะเทือนขวัญสังคม การทำคดีบองพนักงานสอบสวนต้องละเอียดรอบคอบ และไม่ชักช้า ยืนยันตำรวจจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ส่วนจะสรุปสำนวนคดีได้เมื่อไหร่ ยังไม่สามารถตอบได้ อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้ง

พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เชิญญาติฝั่ง”สจ.ดำ”สอบปากคำเพิ่มวันนี้ หลังสอบ”ญาติ”ฝ่ายภรรยาและ”สมรักษ์”แล้ว ยังไม่พบปมอื่นนอกจากปัญหาหนี้สิน – รอผลนิติเวชมาประกอบสำนวน ยัน ทำคดีรอบคอบ

พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. (INN) ว่าวันนี้(12พ.ย.) เตรียมเรียกประชุมพนักงานสอบสวนคดี นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตรวม 4 ศพภายในบ้านพักย่านกรุงเทพฯกรีฑาเมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ได้มีการนำภาพวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ ก่อนและหลังเกิดเหตุมาตรวจสอบไม่พบบุคคลต้องสงสัยเข้าไปในบริเวณบ้านแต่อย่างใด ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่ปัญหาส่วนตัวเรื่องหนี้สิน พร้อมระบุคดีนี้ตนเองได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลเพราะคดีที่สังคมให้ความสนใจ ซึ่งตนเองให้อิสระกับพนักงานสอบสวนในการทำอย่างเต็มที่ แต่กำชับว่าต้องทำอย่างละเอียดรอบคอบ

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยสำนักข่าว INN ว่าวันนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญฝ่ายญาติของ อดีต สจ.ดำ มาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นเรื่องส่วนตัว ปัญหาครอบครัวหรือหนี้สิน หลังจากเมื่อวาน( 11พ.ย.) ได้สอบปากคำ รปภ. ญาติฝั่งภรรยาของผู้ตาย และสมรักษ์ คำสิงห์ รวม 4 ปากไปแล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำตอนนี้ยังไม่พบประเด็นใหม่ แค่ยังให้น้ำหนักเรื่องหนี้สิน โดยตอนนี้ยังทราบเพียงหนี้สินที่เกี่ยวกับลอตเตอรี่ 10 ล้านกว่าบาท ส่วน สจ.ดำ จะมีหนี้สินอื่น ๆ อีกหรือไม่ ยังสืบไปไม่ถึงส่วนการสรุปสำนวนคดีนอกจากรอผลสอบปากคำแล้ว อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube