fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส มาดีพร้อมขยี้ ไอร์แลนด์ คารัง

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2022รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ เป็นการลงสนาม นัดที่ 7 โปรแกรมประจำวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ระหว่าง ทีมชาติไอร์แลนด์ ทีมอันดับที่ 4 พบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม

โดยการแข่งขัน 6 นัดที่ผ่านมา ทีมชาติไอร์แลนด์ มีเพียง 5 คะแนน จากการชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด ส่วน ทีมชาติโปรตุเกส มี 16 คะแนน ชนะ 5 นัด เสมอ 1 นัด และยังไม่แพ้ใคร พร้อมยังแข่งน้อยกว่า ทีมจ่าฝูงอย่าง ทีมชาติเซอร์เบีย 1 นัด พร้อมตามหลังเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ขณะผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ทีมชาติไอร์แลนด์ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด ส่วนทีมชาติโปรตุเกส ที่กำลังมั่นใจสุดๆ ชนะรวดทั้ง 5 นัด

สำหรับการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมชาติไอร์แลนด์ ชนะ 1 เสมอ 2 นัด และทีมชาติโปรตุเกส ชนะ 2 นัด

ความพร้อมเกมนี้ ทีมชาติไอร์แลนด์ นัดล่าสุด ชนะทีมชาติกาตาร์ 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยไอร์แลนด์ ชุดนี้จะนำทัพมาโดย เชมัส โคลแมน, เชน ลอง, เจฟฟ์ เฮนดริค, คีแรน คล๊าร์ก, ร็อบบี้ เบรดี้, เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่เป็นแกนหลักในนัดนี้

ส่วน ทีมชาติโปรตุเกส นัดล่าสุดถล่มชนะ ลักแซมเบิร์ก 5 -0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเช่นกัน เกมนี้นักเตะดาวดังมาครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ,บรูโน่ แฟร์นันด์ส , ดีโอโก้ โชต้า, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ชูเอา มูตินโญ่ ต่างพร้อมลงสนามในเกมนี้

โดย “โค้ชเต่า” อภิรักษ์ ศรีอรุณ อดีตนักเตะสโมสรธนาคารกรุงเทพ ปัจจุบันเป็นกุนซือ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมศึกไทยลีก 3 ได้ให้ทรรศนะที่น่าสนใจ กับคู่นี้ไว้ว่า

สำหรับโปรแกรม ศึกฟุตบอลโลก 2022รอบคัดเลือก โซนยุโรป ประจำวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 คู่อื่นๆมีดังนี้

อาเซอร์ไบจัน พบกับ ลักเซมเบิร์ก
จอร์เจีย พบกับ สวีเดน
รัสเซีย พบกับ ไซปรัส
อาร์เมเนีย พบกับ มาซิโดเนียเหนือ
กรีซ พบกับ สเปน
สโลวาเกีย พบกับ สโลวีเนีย
มอลตา พบกับ โครเอเชีย
เยอรมัน พบกับ ลิกเตนสไตน์
โรมาเนีย พบกับ ไอซ์แลนด์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube