fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แฟนผีหมดศรัทธา “โซลชา” กับแดงเดือดที่เปลี่ยนไป

ภายหลังจาก ศึกแดงเดือดที่ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดโดน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไล่ยำขาดลอย 0-5 ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ซึ่งเกมดังกล่าวภายไปเพียง 14 นาที ลิเวอร์พูล ออกนำเร็วถึง 2-0 จาก นาบี เกอิต้า นาทีที่ 5 และ ดิโอโก โชต้า นาทีที่ 14 ก่อนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดแฮตทริก ในนาทีที่ 38 , 45+5 และ 50

 

การพ่ายแพ้ครั้งนี้ถือเป็นการพ่ายแพ้ในแดงเดือดที่ขาดลอยที่สุด แบบที่ไม่มีใครคาดคิดก็ว่าได้ แม้ต้องยอมรับว่าก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเป็นลอง ลิเวอร์พูล พอสมควรในด้านของผลงาน แต่หากมองที่ศักยภาพตัวนักเตะก็ไม่ต่างกันมาก

 

จุดเปลี่ยนเกมนี้ก็คงเป็นการเสียประตูเร็ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเกมรับที่สะเปะสะปะ ยืนตำแหน่งผิดกันไปหมดเหมือนไม่ได้ซ้อมกันมา พร้อมคุณภาพเกมโดยรวมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องยอมรับว่าดูคนละชั้นกับลิเวอร์พูล เลย

 

ซึ่งแน่นอนว่าคนที่จะโดยวิพากษ์วิจารณ์ต้องเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทั้งการวางหมากก็ดูผิดพลาดไปหมด พร้อมยังเข็นนักเตะที่ไม่ฟิตเต็มร้อยลงสนาม ส่วนการ แก้เกมก็ดูไม่มีอะไรดีขึ้นมา และผลงานของทีมที่ผ่านๆมาก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

 

นอกจากผลการแข่งขันและอนาคตของโซลา สิ่งที่น่าสนใจคงเป็นการแสดงออกของ แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดทดกับผลงานเดินออกจากสนามทั้งที่เกมยังไม่จบ เป็นภาพที่ไม่เคยเห็นกับแฟนปีศาจแดง มาก่อน รวมถึง ปฏิกิริยาของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล้องถ่ายทอดสดจับไปเจอ เซอร์อเล็กซ์ ถึงกับส่ายหัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

จากการพ่ายแพ้แบบหมดสภาพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในค่ำคืนที่ผ่านมา แฟนบอลปีศาจแดง เกือบทุกคนต่างมีความคิดไปในทางเดียวกันคือสมควรแก่เวลาของการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียทีเพราะไม่ใช่เกมแรกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะแบบนี้

 

ขณะเหล่าคนดังที่เป็นแฟนบอลปีศาจแดง ในไทยหลายคนก็ยังมีความคิดเห็นหลังเกมแดงเดือดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะทีมชาติไทย ยังโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “แฟนๆ แมนยูไม่ต้องเสียใจนะครับ สู้เค้าไม่ได้ในทุกประการจริงๆ ยอมรับแล้วก็ก้าวข้ามมันไปให้ได้ มันไม่ใช่ยุคก่อนแล้ว หมดยุคเซอร์อเล็กซ์แล้ว เกมกีฬามีแพ้มีชนะและมีช่วงเวลาของใครของมัน ตอนนี้ไม่ใช่ของเราแล้วครับ สู้ๆ ครับทุกคน สักวันเราจะกลับมา ก่อนอื่นเปลี่ยน โซลชา ก่อนเลยครับ”

 

ขณะ “นิกกี้” ณฉัตร ดารานักแสดงชื่อดัง ที่เดินทางไปถึงต่างประเทศโพสต์คลิประหว่างการแข่งขันศึกแดงเดือดที่แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับหมด พร้อมระบายความในใจหลังเกม ….

 

อย่างไรก็ดีคงต้องติดตามกันต่อไปว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทนกับเสียงเรียกร้องให้ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้นานขนาดไหน แม้ถึงมีการต่อสัญญาออกไป ทั้งนี้แฟนปีศาจแดงคงอยากได้ยินข่าวดีในเร็วๆ วันนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube