fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แมนฯยู มีทีเด็ดเกมรุกบุกเฮ, เชลซี บุกซิวชัย

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่7 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ 16 ตุลาคม 2564 คู่นี้เเข่งขันในเวลา 21:00 น. ที่ สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 13 เปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4

สถิติการพบกันทั้งหมด 94 ครั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 22 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 48 ครั้ง เสมอกัน 24 ครั้ง

ผลงานล่าสุดของ เลสเตอร์ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนยูชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะบุกเจ๊า คริสตัล พาเลซ 2-2 ก่อนพักเบรคทีมชาติ ทำให้สี่เกมท้ายในลีกยังไม่ชนะใคร เกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ เจมส์ จัสติน สามแข้งที่ยังไม่หายดี คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมจัดทัพโดยมี เจมี่ วาร์ดี้ กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ บูบาการี่ ซูมาเร่ กับ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ ผนึกกำลังกันคุมกลาง

ฟากทีมเยือน ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนฯยู เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1 ก่อนพักเบรคทีมชาติ เกมนี้จะไร้เงา ราฟาแอล วาราน ที่อาการบาดเจ็บรบกวน
ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สองแข้งที่หายเจ็บกลับมาเเล้ว เเต่จะต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงสนามได้ หรือไม่ คาดว่า โซลชาร์ เตรียมจัดทัพโดยมี ดาบิด เด เกอา ลงเฝ้าเสาของทีมต่อคู่เซ็นเตอร์เลือกวาง อีริก ไบญี่ ยืนกับ วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนหน้าล่าสกอร์และใช้ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เจดอน ซานโช่ เป็นสามประสานกลางรุก

ขณะที่อีกคู่ ซึ่งจะเป็นเป็นคู่ดึก เวลา เวลา 23.30 น. ที่ สนาม เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 7 เปิดรังรับมือ เชลซี ทีมจ่าฝูง

ผลงานล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เชลซี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด พาทีมน้องใหม่โลดแล่น 7 เกมแรกอย่างสง่างามด้วยสถิติ ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 1 อยู่อันดับ 7
เกมนี้ทีมจะไม่มีกองหลังอย่าง แมดส์ เบช โซเรนเซ่น ที่เจ็บเข่า ขณะที่เซนเตอร์แบ็กตัวสำคัญอย่าง คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ ก็ต้องทดสอบความฟิตก่อนจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
แดนกลางไม่มี แชนด้อน บาปติสเต ที่เจ็บไหล่ และยังต้องดูความฟิตของ วิตาลี่ ยาเนลต์ ที่เดี้ยงต้นขาอีกคนด้วยด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ คริสเตียน นอร์การ์ด ส่วน 3 แนวรุกวาง โยอัน วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์ และ ไบรอัน เอ็มบูโม ล่าเป้า

ส่วน เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก พาทีมชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 ใน 7 เกมแรก โดยก่อนเกมทีมชาติพวกเขาเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 3-1
เกมนี้ ทีมจะไม่มีตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาอย่าง คริสเตียน พูลิซิช ที่เจ็บข้อเท้าอย่างแน่นอนนอกจากนี้นักเตะที่กลับจากทีมชาติหลายคนก็ต้องดูความฟิตด้วยไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ,ติอาโก้ ซิลวา ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รีซ เจมส์ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้กลับมาซ้อมได้แล้ว มีลุ้นลงสนาม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube