fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

จากเหยื่อสู่โจร! สาวม.6 บุกชิงทอง

รวบทันควัน! นร.สาว ม.6 คิดสั้น ควงมีดบุกเดี่ยวชิงทอง 30 บาท ห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ ถูกโกงเงินลงทุนออนไลน์ 50,000 บาท

พันตำรวจเอกเมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปรามเข้าตรวจสอบภายในร้านทองชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังแจ้งคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองที่ร้านดังกล่าวและถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้ทันควัน ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวลิน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง

ขณะเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าร้านทอง ดังกล่าว ได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้ง จาก รปภ.ของห้างว่า มีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ จึงรีบวิ่งไล่ตาม คนร้ายและตามจับตัวได้

สำหรับพฤติการณ์ ของคนร้ายรายนี้ ได้เดินตรงไปที่ หัวหน้าพนักงานขาย ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่ เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ น้ำหนักกว่า 30 บาท คนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง

ทางด้านพันตำรวจเอกเมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงตัดสินใจคิดสั้นขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าวเนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำและเห็นช่องทางลู่ทาง เลยก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube