fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

2 ความหวังบนโควิด

ถือเป็นหนึ่งในความหวังสำหรับการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะทำให้ได้เงินรางวัล บรรยากาศการซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่บริเวณสี่แยกคอกวัว ในวันออกรางวัลตั้งแต่ช่วงเช้ายังคงคึกคัก โดยมีประชาชนที่สนใจเดินทางมาซื้อสลากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ราคาสลากกินแบ่งรัฐบาลมีตั้งแต่ใบละ 70 ไปจนถึง 100 บาทซึ่งราคายังคงเกินกว่าที่รัฐบาลกำหนดให้จำหน่ายใบละ 80 บาท แต่สลากที่มีราคาเกิน เป็นเลขเด่นเลขดัง ทำให้ประชาชนยอมควักเงินซื้อเพื่อเสี่ยงโชคหวังถูกรางวัล ขณะที่บรรยากาศโดยรอบของถนนราชดำเนินทางเจ้าหน้าที่เทศกิจของทางกรุงเทพมหานครมีการจัดระเบียบ ทำให้การขายสลากนั้นคึกคักอยู่แต่ในบริเวณถนนตะนาว จนถึงบริเวณตรอกสาเก

สำหรับอีกหนึ่งความหวังของผู้ที่ตกงานคนเร่ร่อนและคนไร้บ้าน พี่กาญรอรับของแจกทั้งอาหารและน้ำจากประชาชนผู้ใจบุญที่จะเดินทางมาแจกให้กับประชาชนถัดจากบริเวณถนนราชดำเนินเข้ามาด้านในบริเวณแยก 13 ห้าง แม้จะต้องรอคิวที่ยาวทั้งแดดร้อนและฝนตก แต่คนที่เดินทางมารับของแจกก็ยังคงรอด้วยความหวังเพื่อให้มีกินในแต่ละวัน ซึ่งเห็นได้ว่าทั้งสองความหวังนั้นเป็นสิ่งที่เป็นความหวังของประชาชนในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ที่จะมีความหวังให้พอมีพอกินหรือมีเงินทุนเพิ่มในชีวิตต่อไปสำหรับอนาคตข้างหน้านั่นเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube