fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ผกก.โจ้ ดิ้นสู้ มั่นใจ ผตห.ไม่ได้ตายที่โรงพัก

ผกก.โจ้ ดิ้นสู้ มั่นใจ ผตห.ไม่ได้ตายที่โรงพัก
ทนายความ เผย ผู้กำกับโจ้ไม่เคยป่วยเป็นไบโพลาร์ ยันไม่มีเจตนาฆ่าเหยื่อ ยังไม่ยื่นประกันตัวเพรา เป็นคดีดังสังคมให้ความสนใจ

เมื่อวันที่ 3 กันยายน นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาคนสำคัญคดีใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนถึงแก่ความตาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนตนได้เข้าไปเยี่ยมผู้กำกับโจ้ ที่เรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก

ซึ่งผู้กำกับโจ้มีสภาพร่างกาย และจิตใจปกติดี อาจซูบผอมลงบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีความทุกข์ใจอยู่ อาจจะรับประทานอาหารได้น้อย โดยผู้กำกับโจ้ยืนยันว่า ไม่เคยป่วยหรือรับการรักษาโรคไบโพลาร์แต่อย่างใด ส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นห้องพักในคอนโดฯแห่งหนึ่งที่ผู้กำกับโจ้เช่าไว้ พบยาประเภทคลายเครียด นั้น ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่ทุกคน อาจจะมีความเครียด บ้าง แล้วกินยาเพื่อผ่อนคลายให้นอนหลับพักผ่อนได้เต็มที่ ไม่ต้องรู้สึกกังวลอะไร

ส่วนเรื่องที่พนักงานสอบสวน จะแจ้งข้อหาดำเนินคดี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยการทรมานนั้น ก็เป็นสิทธิของพนักงานสอบสวน ส่วนทางคดี เราจะต่อสู้ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จริงอยู่มีการนำถุงพลาสติกคลุมศีรษะผู้ตายจนขาดอากาศหายใจ แต่น่าจะเป็นการพลาดพลั้งหนักมือเกินไป ซึ่งผู้กำกับโจ้ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่าผู้ตายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงทั้งหมดในคดีจะปรากฏในสำนวนการสอบสวนแล้วพนักงานสอบสวนทำความเห็นสมควรฟ้องข้อหาใดบ้าง ส่งให้พนักงานอัยการพิจารณายื่นฟ้องข้อหาใดต่อศาล ที่สุดแล้วศาลจะเป็นผู้ชี้ขาดผลคำพิพากษาจะออกมาในลักษณะใด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube