fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ผู้กำกับโจ้” รับผิด อ้างไม่ได้ตั้งใจฆ่า

“ผู้กำกับโจ้” ขอโทษ รับผิดคนเดียว ทำพลาด อ้างไม่ได้ตั้งใจฆ่า ยันไม่มีเรื่องเงิน

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.,พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร.แถลงผลการจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติดโดยการซ้อมทรมาน อย่างโหดร้ายทารุณ ด้วยการใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจ ภายหลังได้เข้ามอบตัวและ ผบ.ตร.ได้สอบปากคำด้วยตนเองนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยคดีนี้ศาลอนุมัติออกหมายจับ 7 นาย สามารถจับกุมได้ทั้งหมดแล้ว

ด้านผบ.ตร. กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ในการควบคุมแล้ว ยืนยันว่า ไม่เคยปกป้องคนกระทำผิด องค์กรตำรวจอยู่ด้วยความเชื่อมั่นของประชาชน ขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ แต่ยืนยันว่าใครทำผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี แม้จะเป็นตำรวจยศชั้นไหนที่กระทำผิด ทำไม่ดี ก็ต้องถูกลงโทษ อยากให้ประชาชนมั่นใจ พร้อมต่อสายโทรศัพท์ “ผกก.โจ้” ให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์

จากนั้น ผู้กำกับโจ้ ได้โฟนอินในวงแถลงข่าวเพื่อตอบข้อซักถามกับสื่อมวลชน โดยมีทนายความส่วนตัวและนายตำรวจอยู่ด้วย โดย “ผกก.โจ้” ยินดีที่จะตอบข้อซักถามสื่อมวลชน โดยในเรื่องข้อกล่าวหาที่ตั้งนั้น เจ้าตัวขอให้การในชั้นศาล แต่ขอชี้แจงว่าที่ทำลงไป เพราะลูกน้องจับผู้ต้องหามาได้ มีภาพถ่ายประมาณ 2 ชั่วโมง ว่ามียาเสพติดจำนวนมาก จึงพยายามสอบถามว่าเอาของกลางไปไว้ไหน ยอมรับว่าตนเอง ทำไม่ถูกต้อง แต่ต้องการเค้นหายาเสพติด ยอมรับว่าเกิดเหตุแล้วช็อก จึงสั่งให้ลูกน้องถอนกล้องวงจรปิดเอง ตนเองสั่งลูกน้องให้ทำ และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการรีดเงิน 2 ล้าน ส่วนที่ต้องใช้ถุงคลุมเพราะไม่อยากให้ผู้ต้องหาเห็นหน้าและผู้ต้องหาดิ้น จึงต้องมัดมือไพล่หลัง เพื่อไม่ให้เอามือฉีกถุง รู้สึกตกใจที่ผู้ต้องหาสลบไป จึงเอาน้ำสาดเพราะคิดว่าผู้ต้องแค่สลบ ยอมรับว่าไม่รู้จริงๆ จับชีพจรดูยังหายใจอยู่ จึงให้ลูกน้องรีบทำ CPR และส่ง รพ. ส่วนที่บอกว่า เสพยาเกินขนาด เพราะสอบถามจากแฟนของผู้ตายทราบว่าเสพยาทุกวัน ประกอบกับพักผ่อนน้อยและอาจน็อกจากการเสพยา  ยอมรับผิดทุกอย่างทุกประการและไม่มีเจตนาฆ่าผู้ตาย แต่ต้องการทำงานเพื่อประชาชนชาวนครสวรรค์

 

 

“ผกก.โจ้” กล่าวว่า กราบขอโทษประชาชน ตนเองตั้งใจทำงานแต่พลาดไปจริงๆ และขอโทษพ่อแม่น้อง ไม่ได้เจตนาจริงๆ ไม่ได้ต้องการฆ่าด้วยการคลุมหัว ขอโทษ ผบ.ตร.และองค์กรตำรวจ ยอมรับว่าตนเองทำจริง  ส่วนที่มีทนายตบทรัพย์ซ้อนนั้นไม่มีแน่นอน ตอนแรกไม่ทำให้ถูกต้อง เพราะตกใจแต่ได้แจ้งพ่อของผู้ตายตั้งแต่วันแรก ไม่ได้ปล่อยทิ้งไว้เป็นเดือนๆ ตนเองได้ช่วยเงินทำบุญงานศพไป 3 หมื่นบาท ไม่ได้มีค่าปิดปากใดๆ ส่วนทรัพย์สินที่ตนเองมีในครอบครองนั้น ถูกต้องทุกอย่าง ที่ผ่านมาไม่เคยซ้อมผู้ต้องหา เคสนี้เคสแรกเพราะผู้ต้องหาเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ จึงต้องเค้นหาของกลางด้วยตนเอง

ด้านพล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์ตอน 5 ทุ่มจาก “ผกก.โจ้” บอกว่าเครียดไม่ไหวแล้วอยากฆ่าตัวตาย จึงเกลี้ยกล่อมแนะนำให้เข้ามอบตัว หากคิดว่าตัวเองไม่ผิด จึงมีการนัดหมาย มอบตัวกันที่หน้าสภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี ก่อนเดินทางมาที่กองปราบปราม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube